Bạc Liêu: Triển lãm ảnh Thời sự - Nghệ thuật về thành tựu 25 năm phát triển kinh tế - xã hội

Nguyên Du 24/11/2022 18:27

Chiều ngày 24/11, UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh Thời sự - Nghệ thuật về thành tựu 25 năm phát triển kinh tế - xã hội.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu và lễ hội Dạ cổ hoài lang Bạc Liêu năm 2022; kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Bạc Liêu 1/1/1997 - 1/1/2022.

Các đại biểu dự Lễ khai mạc triển lãm ảnh.

Triển lãm ảnh với gần 300 tác phẩm ảnh giới thiệu những thành tựu kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng - an ninh trong hành trình 25 năm tái lập và phát triển của Bạc Liêu. Các tác phẩm là thước phim tái hiện công tác xây dựng Đảng; hợp tác, ký kết thúc đẩy đầu tư phát triển kinh tế; xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông, nông thôn mới; chăm lo, phụng dưỡng các gia đình chính sách; xoá đói giảm nghèo qua nhiều góc độ khác nhau. Đồng thời, triểm lãm có cụm ảnh nghệ thuật du lịch nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất và người Bạc Liêu góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 11 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khoá XV về “tiếp tục đẩy mạnh phát triển du lịch tỉnh Bạc Liêu đến năm 2025, định hướng đến 2030”.

Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu tham quan tại triển lãm ảnh.

Các ảnh nghệ thuật dự triển lãm là ảnh đẹp về các điểm du lịch tiêu biểu, các ảnh đoạt giải trong cuộc thi Trại sáng tác ảnh nghệ thuật du lịch Bạc Liêu năm 2022 khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phan Thanh Duy phát biểu tại Lê khai mạc triển lãm ảnh.

Phát biểu khai mạc triển lãm, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phan Thanh Duy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các nghệ sĩ nhiếp ảnh trong việc quảng bá hình ảnh Bạc Liêu. Đồng thời nhấn mạnh, với những hình ảnh chân thật, sinh động sẽ mang lại những cảm xúc, những tình cảm yêu quý dành cho con người và vùng đất Bạc Liêu, qua đó thấy được một Bạc Liêu đang khát vọng vươn lên là một điểm sáng trong khu vực và cả nước.

Các em học sinh tham quan triển lãm ảnh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Triển lãm ảnh Thời sự - Nghệ thuật về thành tựu 25 năm phát triển kinh tế - xã hội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO