Bắc Ninh: 70 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19

Anh Minh 02/06/2021 14:16

Nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân đã phát huy trách nhiệm, tùy theo điều kiện và khả năng của mình, tham gia đóng góp ủng hộ tỉnh Bắc Ninh phòng chống dịch Covid-19.

Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, ngay sau Lời kêu gọi của Chủ tịch nước, Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam và tỉnh Bắc Ninh, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân đã phát huy trách nhiệm, tùy theo điều kiện và khả năng của mình, tham gia đóng góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Đây là nguồn lực hết sức to lớn để cùng Chính phủ hỗ trợ cho đội ngũ y, bác sỹ, những người trực tiếp làm công tác điều trị, làm việc tại những khu vực cách ly cũng như tạo nguồn lực tổ chức tiêm vaccine cho nhân dân trên cả nước.

Nhiều cá nhân, tập thể tiếp tục ủng hộ tỉnh Bắc Ninh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Riêng với tỉnh Bắc Ninh, sau tròn 1 tuần đăng tải Lời kêu gọi ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Chủ tịch UBND tỉnh trên Fanpage Cổng Thông tin điện tử tỉnh Bắc Ninh đã tiếp cận gần 120.000 người, hơn 7.000 người tương tác, gần 400 lượt chia sẻ.

Nhiều doanh nghiệp, cá nhân, các tổ chức, cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh đã tích cực hưởng ứng, tham gia ủng hộ để tỉnh Bắc Ninh có thêm nguồn lực trong cuộc chiến với “giặc Covid-19”. Tính đến hết ngày 31/5/2021, toàn tỉnh đã vận động và tiếp nhận được hơn 70 tỷ đồng, bao gồm tiền mặt và hiện vật.

Theo đại diện Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Ninh, đây là nguồn động viên, khích lệ, tiếp thêm động lực cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh chung tay trong “cuộc chiến” phòng, chống dịch Covid-19 đạt kết quả cao nhất.

Ngày 1/6, Fanpage Cổng Thông tin điện tử tỉnh Bắc Ninh, người dân và doanh nghiệp cũng gửi gắm những lời động viên, mong muốn tỉnh Bắc Ninh sớm đẩy lùi Covid-19.

Facebook N.B. chia sẻ: “Tuy nhỏ bé nhưng mong rằng nó giống như viên sỏi nhỏ góp phần tạo lên thành lũy vững chắc để đẩy lùi Covid của toàn dân ta, yêu Việt Nam và yêu quê hương Bắc Ninh yêu dấu”.

Facebook N.P.T.: “Chúc nhân dân Bắc Ninh mạnh khoẻ và chiến thắng dịch Covid”.

Facebook M.Q.T.: “Xin được đóng góp chút tấm lòng nhỏ nhoi vì sự nghiệp chung phòng, chống covid của tỉnh nhà”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Ninh: 70 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO