Bắc và Trung Bộ nắng nóng gay gắt, chiều tối có mưa dông, đề phòng lốc, sét

H.L 31/05/2021 06:16

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn, hôm nay (31/5), các tỉnh trong khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, mưa rào và dông vào chiều tối, có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Hà Nội: Có mây, ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 29-31 độ C

Nhiệt độ cao nhất : 38-39 độ, có nơi trên 39 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; riêng Lai Châu-Lào Cai đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 26-29 độ; riêng Điện Biên-Lai Châu 23-26 độ C

Nhiệt độ cao nhất : 36-39 độ, có nơi trên 39 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 27-30 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 36-39 độ, có nơi trên 39 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên-Huế: Có mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 27-30 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 36-39 độ, có nơi trên 39 độ C.

Đà Nẵng - Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, riêng phía Bắc có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 25-28 độ C

Nhiệt độ cao nhất : Phía Bắc 36-39 độ, có nơi trên 39 độ; phía Nam 32-35 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 21-24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ, có nơi trên 35 độ C.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 32-35 độ, có nơi trên 35 độ C.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc và Trung Bộ nắng nóng gay gắt, chiều tối có mưa dông, đề phòng lốc, sét

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO