Bamboo Airways tung loạt combo Vi vu mùa đông sẵn sàng cho kì nghỉ cuối năm

PV 25/10/2020 09:09

Năm 2020 trước ảnh hưởng của dịch bệnh, rất nhiều du khách đã phải lỡ hẹn với những kì nghỉ cả nội địa và quốc tế. Chỉ còn vài tháng nữa là kết thúc năm, vẫn còn kịp để du khách tự thưởng cho mình những kì nghỉ đáng nhớ cùng Bamboo Airways. 

Đông này đi đâu?

“Niềm hạnh phúc của những chuyến du lịch của người Việt đã không còn được tính bằng quãng đường xa hay gần”, đó là nhận định của trang đặt phòng trực tuyến hàng đầu thế giới booking.com về xu hướng du lịch của người Việt hậu đại dịch.

Theo thống kê của trang này, nhờ vào việc Việt Nam kiểm soát dịch bệnh hiệu quả mà du lịch nội địa đang tăng trưởng nhanh trở lại, các hành trình trong nước chiếm đến 96% tổng quãng đường du lịch của người Việt, tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm 2019.

Cũng theo booking.com, các bãi biển và vùng địa phương dọc theo đường bờ biển dài hơn 3.000 km của Việt Nam được đông đảo khách du lịch trong nước chọn lựa để “khám phá lại những vẻ đẹp của quê hương mình”. Vì vậy, Đà Nẵng, Nha Trang, Sầm Sơn và Quy Nhơn... lại trở thành những điểm đến nổi bật, nhận được sự hứng thú cao của du khách Việt so với cùng kỳ năm ngoái.

Các thành phố biển nhiều nắng ấm như Đà Nẵng, Nha Trang tiếp tục là những điểm đến nổi bật, hút khách trong mùa đông này.

Cùng với đó, các thành phố lớn và các điểm du lịch nổi tiếng, nơi có dịch vụ du lịch chuyên nghiệp và cơ sở cư trú đa dạng, cao cấp cũng được nhiều du khách lựa chọn. Hai thành phố lớn nhất nước TP HCM, Hà Nội cùng các thành phố du lịch nổi tiếng như Vũng Tàu, Đà Nẵng, Đà Lạt đều nằm trong top đầu những điểm được du khách chọn lựa để đặt phòng nghỉ trên booking.com.

Mặt khác, người tiêu dùng Việt cũng có xu hướng tranh thủ đi du lịch nhiều hơn vào đợt cuối năm nay. Có tới 93% người dùng Facebook Việt Nam tìm kiếm các từ khóa về du lịch, 86% có ý định tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch sau các đợt giãn cách xã hội, 87% dự định chia sẻ những chuyến đi như quà tặng cho người thân. Có thể thấy, nhu cầu du lịch mùa đông năm nay có xu hướng tăng cao hơn mọi năm.

Đà Nẵng, Đà Lạt tiếp tục nằm trong top đầu các điểm đến được du khách lựa chọn trên các trang đặt phòng trực tuyến.

Sẵn sàng vi vu mùa đông cùng Bamboo Airways

Đón đầu nhu cầu du lịch mùa đông năm nay của người dân, ngay từ đầu mùa, hãng hàng không Bamboo Airways đã tung ra nhiều combo bay – nghỉ dưỡng với mức giá ưu đãi, đem tới lựa chọn nghỉ dưỡng đa dạng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của FLC, Vinpearl… cho khách hàng. Và mới đây nhất, Bamboo Airways tiếp tục phát triển thêm combo Vi vu Mùa Đông: Bay Bamboo, nghỉ dưỡng tại ở các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp Mường Thanh cho 2 người.

Chỉ với 1 thao tác duy nhất là đặt combo trên website hay các kênh bán của Bamboo Airways, khách hàng dễ dàng sở hữu 1 trong 7 combo Vi vu mùa đông của Bamboo Airways. Mỗi combo tương ứng các mức đồng giá khác nhau cho 1 kì nghỉ 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người (giá đã bao gồm thuế phí) tới Nha Trang/Đà Nẵng/Cần Thơ/Đà Lạt. Đây đều là những điểm đến được dự đoán sẽ rất hút khách trong dịp đông cuối năm nay. Thời hạn mua combo kéo dài từ nay đến 20/11/2020 và thời hạn khởi hành đến hết 24/12/2020

Thêm vào đó, một điểm cộng vượt trội của combo Vi vu mùa đông đó là lựa chọn lịch trình rất linh hoạt, khách hàng có thể mua combo mà không cần chọn trước chặng bay. Lấy ví dụ, với mức đồng giá 4.880.000 đồng, Bamboo Airways mang đến 3 chặng bay cho khách hàng lựa chọn: Hà Nội – Cần Thơ, TP HCM – Cần Thơ và TP HCM – Đà Nẵng. Hành khách chỉ cần xác nhận chặng bay mong muốn và đặt phòng 5 ngày trước ngày khởi hành.

Ngoài ra, các combo Vi vu mùa đông của Bamboo Airways đều là sản phẩm không định danh. Khách hàng hoàn toàn có thể mua tặng người thân, bạn bè để kết lại 1 năm 2020 nhiều biến động bằng một kì nghỉ cuối đông an lành, thảnh thơi.

Các combo Vi vu Mùa Đông: Bay Bamboo Airways, nghỉ dưỡng Mường Thanh với mức giá từ 4.260.000 đồng

Combo 1 (trong tuần), combo 2 (cuối tuần): Hà Nội – Nha Trang/Đà Lạt

Combo 3 (trong tuần), combo 4 (cuối tuần): TP HCM – Nha Trang/Đà Lạt

Combo 5 (tất cả các ngày trong tuần): Hà Nội/TP HCM – Cần Thơ, TP HCM – Đà Nẵng

Combo 6 (trong tuần), combo 7 (cuối tuần): Các tỉnh, địa phương – Cần Thơ/Đà Lạt/Cam Ranh/Đà Nẵng

Mỗi combo bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi hạng Bamboo Plus (đã gồm 20 kg hành lý ký gửi, 7 kg hành lý xách tay) cho 2 người (đã bao gồm thuế, phí)

- 2 đêm nghỉ dưỡng cho 2 người tại hệ thống khách sạn Mường Thanh ở Nha Trang/Đà Nẵng/Đà Lạt/Cần Thơ (đã bao gồm thuế, phí)

Đường bay áp dụng:

- Hà Nội/TP HCM - Nha Trang/Đà Nẵng/Đà Lạt/Cần Thơ (ngoại trừ chặng TP HCM - Cần Thơ)

- Đà Nẵng/Vinh - Cần Thơ; Đà Nẵng/Vinh/Hải Phòng - Đà Lạt; Hải Phòng/Đà Nẵng - Nha Trang; Phú Quốc/Vinh/Hải Phòng - Đà Nẵng

Áp dụng cho khách mua combo tại: giftvoucher.bambooairways.com

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bamboo Airways tung loạt combo Vi vu mùa đông sẵn sàng cho kì nghỉ cuối năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO