Bàn giao công trình trụ sở Trung tâm bồi dưỡng cán bộ MTTQ Việt Nam

Tiến Đạt – Hải Ly 01/07/2020 19:35

Chiều 1/7, tại Hà Nội, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức Lễ bàn giao công trình trụ sở Trung tâm bồi dưỡng cán bộ và Nghiên cứu khoa học Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Giai đoạn 1).

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Hầu A Lềnh phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Trung Quân.

Tham dự buổi lễ có ông Hầu A Lềnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam; ông Phùng Khánh Tài, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Dự án xây dựng trụ sở Trung tâm bồi dưỡng cán bộ và Nghiên cứu khoa học MTTQ Việt Nam được thực hiện từ năm 2014 tại xã Song Phượng, huyện Đan Phượng, Hà Nội, với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 (2014-2020) đã được phê duyệt là 181.600.000.000 đồng. Đây là một trong những công trình thuộc hạng mục công trình chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam.

Về quy hoạch tổng thể, dự án đầu tư hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng kỹ thuật bao gồm: san nền; cấp điện tổng thể; cấp thoát nước tổng thể; nhà để máy bơm; nhà để máy phát điện; hàng rào bao quanh dự án và sân vườn cảnh quan; đầu tư xây dựng nhà thường trực - cổng chính; đầu tư xây dựng Nhà hội trường trên 500 chỗ ngồi cho các hoạt động lớn thường niên của MTTQ Việt Nam; đầu tư xây dựng chỗ làm việc, nghiên cứu khoa học cho cán bộ của trung tâm đào tạo cán bộ và nghiên cứu khoa học của Mặt trận; đầu tư xây dựng nhà hành chính hiệu bộ và khối nhà học, quy mô 1.000 học viên/ca học.

Theo ông Tạ Văn Sỹ, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng cán bộ và Nghiên cứu khoa học MTTQ Việt Nam, sau khi được bàn giao, Trung tâm sẽ có trách nhiệm quản lý, sử dụng các hạng mục của Dự án giai đoạn 1 đã hoàn thành theo đúng quy định pháp luật, đồng thời mong muốn, Ban quản lý dự án sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Trung tâm để tối ưu về công năng sử dụng của công trình trong giai đoạn 1 cũng như tiếp tục triển khai hiệu quả giai đoạn 2.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh và các đại biểu trao đổi tại Trung tâm. Ảnh: Trung Quân.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh cho rằng, sau 6 năm tổ chức thi công, việc hoàn thiện giai đoạn 1 của dự án đã tạo nền tảng cơ bản để triển khai giai đoạn 2 trong tương lai.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh đánh giá cao sự phối hợp, động viên, chia sẻ khó khăn của các Ban, đơn vị của MTTQ Việt Nam đối với Trung tâm, sự chủ động phối hợp với địa phương trong giải phóng mặt bằng, tổ chức thi công… giúp đồng bộ công trình với hệ thống cơ sở hạ tầng của Thành phố.

Đồng thời, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh cũng ghi nhận sự chủ động của Ban quản lý dự án, các đơn vị tư vấn, nhà thầu, trách nhiệm của đơn vị thi công trong xây dựng công trình, sự tham gia tâm huyết của lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên của Trung tâm – những người đã góp phần tạo nên thành công của dự án ngày hôm nay.

Biểu dương những thành công của dự án trong thời gian qua, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh mong muốn, ở giai đoạn 2 của dự án, bên cạnh việc hoàn thiện công trình, Trung tâm cần có chiến dịch quảng bá, truyền thông hình ảnh đến địa phương, các tổ chức thành viên để nhiều người hiểu và biết đến về Trung tâm bồi dưỡng cán bộ và Nghiên cứu khoa học Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đồng thời hy vọng, trong tương lai, Trung tâm sẽ được đưa vào quản lý, khai thác và sử dụng hiệu quả nhất.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh và các đại biểu tham quan công trình. Ảnh: Trung Quân.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Trung Quân.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bàn giao công trình trụ sở Trung tâm bồi dưỡng cán bộ MTTQ Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO