Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở nơi biên giới

Quảng Nghĩa 15/06/2021 22:20

Hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết là hoạt động thể hiện tình đoàn kết quân – dân ở nơi biên giới của cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh Quảng Bình và các nhà hảo tâm đối với các hộ gia đình gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; gia đình có công với cách mạng.

Tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Ngô Văn Luận.

Ngày 15/6, Đồn Biên phòng Ngư Thủy, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Bình tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Ngô Văn Luận ở thôn Nam Hải, xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy.

Sau hơn 2 tháng triển khai xây dựng, ngôi nhà đại đoàn kết đã hoàn thành bảo đảm đúng tiến độ, chất lượng. Ngôi nhà mới của ông Luận có diện tích 50m2; kết cấu tường xây, mái nhà đổ bê tông kiên cố với tổng trị giá gần 150 triệu đồng.

Đại diện Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Bình tặng quà cho ông Ngô Văn Luận.

Được biết, nhằm tăng cường tình đoàn kết quân - dân nơi biên giới, Đồn Biên phòng Ngư Thủy, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Bình đã kết nối với các nghệ sĩ, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh; cùng với sự đóng góp ngày công của cán bộ, chiến sĩ đã triển khai xây dựng nhà đại đoàn kết cho người nghèo ở vùng biên giới.

Ông Ngô Văn Luận nguyên là cán bộ công an nhân dân vũ trang (nay là BĐBP). Ông nhập ngũ năm 1962 và công tác tại công an nhân dân vũ trang tỉnh Bình - Trị - Thiên (cũ). Ông Luận năm nay 83 tuổi, sức khỏe yếu và thuộc diện hộ nghèo ở trên địa bàn xã Ngư Thủy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở nơi biên giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO