BẢN TIN MẶT TRẬN: Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm việc với Mặt trận Hà Nội

BĐT 27/02/2020 07:30

Làm việc với MTTQ thành phố Hà Nội, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ cho rằng, đây là dịp để lãnh đạo thành phố được lắng nghe, thấu hiểu đầy đủ hơn, sâu sắc hơn tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân Thủ đô, tạo ổn định, đồng thuận xã hội...

BẢN TIN MẶT TRẬN: Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm việc với Mặt trận Hà Nội

Ngày 26/2, ông Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đã có cuộc làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội về kết quả thực hiện nhiệm vụ thời gian qua; phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới.(Xem chi tiết)

Thái Bình: Tăng, ni cảnh giác trước các thông tin giả, có tính mê tín về dịch bệnh Covid-19. Nhằm tăng cường phòng chống dịch bệnh Covid-19, mới đây, tại Tổ đình Tây Long, xã Quỳnh Giao (Quỳnh Phụ), UB MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình đã phối hợp tổ chức hoạt động phổ biến, tuyên truyền kiến thức, kỹ năng phòng, chống dịch bệnh nguy hiểm này tới các tăng, ni huyện Quỳnh Phụ. (Xem chi tiết)

Đeo bám đến cùng những ý kiến tư vấn, phản biện. Để hoạt động tư vấn đạt hiệu quả cao nhất, TS Nguyễn Tiến Dĩnh, Phó Chủ nhiệm Hội đồng tư vấn về Kinh tế cho rằng cần phải có sự đeo bám đến cùng. Những ý kiến đóng góp của Hội đồng phải được phản hồi, vấn đề gì được tiếp thu hoặc không tiếp thu cần được trao đổi lại rõ ràng. (Xem chi tiết)

Vĩnh Phúc: Phân bổ vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống Covid-19. Ủy ban MTTQ tỉnh vừa phân bổ đợt một vật tư y tế cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch 9 huyện, thành phố và Sở Y tế nhằm phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh do chủng mới virus Corona gây ra. (Xem chi tiết)

Bình Định: Quỹ Vì người nghèo các cấp thu hơn 12 tỷ đồng. Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, tính đến cuối năm 2019, Quỹ Vì người nghèo các cấp trên địa bàn tỉnh đã thu được hơn 12,64 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

Giám sát những vấn đề nhân dân quan tâm, bức xúc. Thực hiện Quyết định số 217 của Bộ Chính trị, thời gian qua, MTTQ và tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn thành phố Yên Bái (tỉnh Yên Bái) đã chủ động lựa chọn những vấn đề nhân dân quan tâm, bức xúc để triển khai giám sát phản biện xã hội. Thông qua công tác giám sát, phản biện đã góp phần củng cố lòng tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của chính quyền, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. (Xem chi tiết)

TP Hồ Chí Minh: Tổ chức đoàn kiểm tra về công tác phòng chống dịch. Ngày 25/2, Đoàn kiểm tra của Liên đoàn Lao động TP HCM đã đến giám sát công tác triển khai tuyên truyền phòng chống, ứng phó với dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (SARS-CoV-2) trên địa bàn thành phố.(Xem chi tiết)

Đồng Tháp: Chăm lo nhà ở cho hộ nghèo. Tỉnh Đồng Tháp nằm trong lưu vực đồng bằng sông Cửu Long, trong đó những vùng nông thôn sâu hàng năm phải đối mặt với lũ, hiện trạng nhà ở còn rất đơn sơ tạm bợ. Vì vậy, người dân không an tâm mỗi khi mưa về, mùa nước lên và càng lo lắng hơn khi có giông lốc. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm việc với Mặt trận Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO