BẢN TIN MẶT TRẬN: Chủ tịch Trần Thanh Mẫn thăm, chúc Tết Đại lão Hòa thượng Thích Phổ Tuệ

BĐT 15/01/2020 07:30

Trong không khí ấm áp của nhân dân cả nước chào đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chiều 14/1, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã đến thăm và chúc Tết Đại lão Hòa thượng Thích Phổ Tuệ, Pháp chủ Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam tại Viên Minh tự, xã Quang Lãng, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Cùng tiếp đoàn có Thượng tọa Thích Đức Thiện, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội đồng Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

BẢN TIN MẶT TRẬN: Chủ tịch Trần Thanh Mẫn thăm, chúc Tết Đại lão Hòa thượng Thích Phổ Tuệ

Bày tỏ niềm vui mừng khi thấy Pháp chủ - bậc cao tăng uy tín nhất của GHPG Việt Nam luôn mạnh khỏe, tường minh, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn gửi tới Pháp chủ lời chúc sức khỏe và tin tưởng rằng, Đại lão Hòa thượng sẽ trường thọ để chứng kiến sự phát triển của đất nước, cùng GHPG Việt Nam đồng hành cùng dân tộc, góp phần vào công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. (Xem chi tiết)

Chăm lo để mọi nhà, mọi người đều có Tết. Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 14/1, Đoàn công tác của UBTƯ MTTQ Việt Nam do ông Hầu A Lềnh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, cộng đồng nghèo tại xã Nà Tăm, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu. (Xem chi tiết)

Hà Nội: Trao 100 suất quà tết cho người nghèo. Ngày 14/1, Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội phối hợp với Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu tổ chức chương trình chung tay chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Canh Tý 2020 và trao 100 suất quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố. (Xem chi tiết)

Xuân ấm đậm nghĩa tình. Chiều 14/1, tại Bắc Ninh, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), báo Đại Đoàn Kết phối hợp tặng quà Tết 2020 cho 19 hộ nghèo tại phường Kinh Bắc,TP Bắc Ninh; 11 hộ nghèo thôn Phú Trên, xã Phú Hoà, huyện Lương Tài. (Xem chi tiết)

Lan tỏa yêu thương tới người nghèo. Mỗi khi Tết đến, Xuân về mọi người, mọi nhà đều nô nức đón tết, nhưng đâu đó vẫn còn những phận người éo lo, những mảnh đời kém may mắn cần sự giúp đỡ của cộng đồng. Bằng những việc làm nhỏ nhất, chúng ta hãy lan tỏa yêu thương, phát huy giá trị tốt đẹp của dân tộc để giúp đỡ người nghèo. Đó là khẳng định của ông Nguyễn Sỹ Trường- Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội với báo Đại Đoàn Kết nhân dịp Tết đến, Xuân về. (Xem chi tiết)

Đối thoại tạo đồng thuận. Ðối thoại với nhân dân là cầu nối quan trọng, giúp cho việc lãnh đạo của cấp ủy và điều hành của chính quyền các cấp sát đời sống, gần với nhân dân, góp phần xây dựng chính quyền liêm chính, kiến tạo, lắng nghe, phục vụ người dân. Trong thời gian qua, công tác đối thoại được MTTQ các cấp của tỉnh Nghệ An triển khai sâu rộng, có những kết quả đáng lưu tâm. (Xem chi tiết)

Trà Vinh: Không để ai bị bỏ lại phía sau. Năm 2019, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo, hỗ trợ cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và khi Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 cận kề, hoạt động ấy lại càng được chú trọng nhiều hơn với mục đích góp phần mang tết đến với mọi người, mọi nhà, ai cũng có quà, ai cũng có tết... (Xem chi tiết)

Quảng Trị: 'Ước mơ xuân' đến với trẻ em vùng sâu, vùng xa. Nhằm chung tay giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn có thêm điều kiện vui xuân đón tết cổ truyền của dân tộc, ngày 13/1, Tỉnh đoàn Quảng Trị phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Ước mơ Xuân” năm 2020 tại Trường Tiểu học Húc (xã Húc, thuộc huyện miền núi Hướng Hóa). (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Chủ tịch Trần Thanh Mẫn thăm, chúc Tết Đại lão Hòa thượng Thích Phổ Tuệ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO