BẢN TIN MẶT TRẬN: Gần 6 nghìn khu dân cư tại Nghệ An ‘Nói không với thực phẩm bẩn’

BĐT 30/10/2017 07:30

Tối ngày 28/10, UBND tỉnh phối hợp với MTTQ tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thi khu dân cư nói không với sản xuất thực phẩm bẩn tỉnh Nghệ An năm 2017.

Tặng cờ lưu niệm cho 21 Khu dân cư tranh tài tại vòng Chung kết.

Sau 5 tháng phát động, “Hội thi khu dân cư nói không với sản xuất thực phẩm bẩn” ở 5.899 khu dân cư, 480 xã, phường, thị trấn và 21 huyện, thành, thị, Ban tổ chức đã lựa chọn được 21 khu dân cư tiêu biểu có mặt trong Hội thi toàn tỉnh. (Xem chi tiết)

Giám sát xây dựng nông thôn mới. Mặc dù là tỉnh thuần nông, đời sống người dân còn gặp nhiều khó khăn nhưng trong quá trình triển khai giám sát xây dựng nông thôn mới, MTTQ tỉnh đã đưa ra nhiều biện pháp tuyên truyền mềm dẻo giúp nhiều địa phương không những giữ được các tiêu chí đã đạt mà còn nâng cao chất lượng các tiêu chí. Đó là chia sẻ của ông Trịnh Hữu Bàn - phó chủ tịch UBMTTQ tỉnh Bắc Giang với báo Đại Đoàn Kết. (Xem chi tiết)

Quảng Ninh: Triển khai gần 100 cuộc giám sát. Sau 3 năm thực hiện công tác giám sát phản biện, đến nay, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh đã triển khai gần 100 cuộc giám sát. (Xem chi tiết)

Tiền Giang: Những mô hình sáng tạo trong xây dựng nông thôn mới ở Chợ Gạo. Hưởng ứng cuộc vận động xây dựng nông thôn mới, thời gian qua, các cấp Hội Phụ nữ cơ sở trên địa bàn huyện Chợ Gạo thông qua các mô hình thực tiễn, phù hợp thực tế của địa phương đã có những cách làm sáng tạo, đạt hiệu quả thiết thực. (Xem chi tiết)

Ninh Thuận: Hỗ trợ xây dựng 225 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo. Từ đầu năm 2017 đến nay, thông qua sự đóng góp, ủng hộ của tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân, Quỹ Vì người nghèo các cấp của tỉnh đã xây dựng 225 căn nhà cho người nghèo; trao 800 con bò cái sinh sản cho 500 hộ nghèo với số tiền trên 10 tỷ đồng... (Xem chi tiết)

Xã Cát Tân đón bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM. UBND xã Cát Tân, (huyện Phù Cát, Bình Định) vừa tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận xã đạt chuẩn quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM). (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Gần 6 nghìn khu dân cư tại Nghệ An ‘Nói không với thực phẩm bẩn’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO