BẢN TIN MẶT TRẬN: Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) chúc Tết Mặt trận Trung ương

BĐT 14/01/2020 06:10

Ngày 13/1, Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) đã đến thăm và chúc mừng UBTƯ MTTQ Việt Nam nhân dịp Xuân Canh Tý 2020. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực thân mật tiếp đoàn.

BẢN TIN MẶT TRẬN: Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) chúc Tết Mặt trận Trung ương

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực tiếp Mục sư Trần Hữu Mạc, Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc).

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực cho biết, năm 2019 là một năm thắng lợi trong công tác Mặt trận. Năm 2020 tới đây cũng được đánh dấu là năm có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước cũng như của Mặt trận. Do đó, Mặt trận đã đề ra 10 nhiệm vụ trọng tâm trong công tác hoạt động cũng như làm tốt công tác chăm lo Tết và xây nhà đại đoàn kết cho người nghèo. (Xem chi tiết)

Tránh nghi lễ không đúng với chính pháp Phật giáo. Lo ngại về một mùa dâng sao giải hạn đầu năm mới Canh Tý không đúng với giáo lý Phật pháp, Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam vừa ra văn bản yêu cầu các chùa chỉ tổ chức lễ cầu an chứ không phải lễ dâng sao giải hạn, cắt giải oan gia trái chủ... (Xem chi tiết)

Người Công giáo tốt chính là công dân tốt. Người Công giáo phải chấp hành luật pháp như mọi công dân, thậm chí còn phải gương mẫu hơn nữa vì còn là người Công giáo. Nhân đôi trách nhiệm tức là vừa trách nhiệm của một người Ki tô giáo, vừa trách nhiệm của một công dân. Đó là khẳng định của TS Phạm Huy Thông- Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Đoàn kết Công giáo (ĐKCG) thành phố Hà Nội với PV báo Đại Đoàn Kết. (Xem chi tiết)

Lo cho người nghèo bằng những việc làm thiết thực. Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” được những người giữ sứ mệnh đại đoàn kết toàn dân - MTTQ các cấp ở tỉnh Hà Tĩnh – chăm lo thực hiện với nhiều cách làm hiệu quả, thiết thực. Hàng nghìn ngôi nhà khang trang được dựng lên, nhiều mô hình giảm nghèo được gây dựng ở các địa phương…đã giúp hộ nghèo, cận nghèo giảm về lượng và tăng về chất. (Xem chi tiết)

Bình Định: Vận động hơn 12 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo. Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, đến cuối năm 2019, Quỹ Vì người nghèo các cấp trong tỉnh đã thu được hơn 12,64 tỷ đồng. Trong đó, quỹ cấp tỉnh thu gần 4,5 tỷ đồng, quỹ cấp huyện gần 3,6 tỷ đồng, quỹ cấp xã gần 4,6 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

Tặng báo Xuân Đại Đoàn Kết cho Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam. Nhân dịp đón xuân Canh Tý 2020, sáng 13/1, đại diện Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi đến thăm và tặng ấn phẩm báo Xuân Đại Đoàn Kết cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Nam. (Xem chi tiết)

Mặt trận tỉnh Nghệ An chúc Tết người lao động. Chiều 13/1, bà Võ Thị Minh Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An đã đến thăm và trao quà, chúc tết công nhân lao động tại huyện Đô Lương (Nghệ An) tại chương trình "Tết sum vầy 2020". (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) chúc Tết Mặt trận Trung ương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO