BẢN TIN MẶT TRẬN: Không lơ là khi bão đã đi qua

BĐT 17/09/2017 07:30

Trong chuyến công tác tới các tỉnh Bắc miền Trung bị bão số 10, ngày 16-9, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã có buổi làm việc với UBMTTQ tỉnh Quảng Trị về thiệt hại sau bão.


Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng thăm hỏi, trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vĩnh Tường (huyện Gio Linh, Quảng Trị).

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 10, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị có gió giật mạnh, gây lốc xoáy, mưa to đến rất to trên diện rộng trong ngày 14/9 đến trưa ngày 15/9; mực nước các sông dâng lên nhanh, mưa lớn đã làm ngập và chia cắt cục bộ tạm thời ở một số tuyến đường có ngầm, tràn ở vùng miền núi Đakrông và Hướng Hóa.(Xem chi tiết)

Tăng cường vận động đoàn kết các tôn giáo

Là một tỉnh có đông đồng bào tôn giáo, thời gian qua Sóc Trăng đã vận dụng linh hoạt nhiều phương thức tập hợp chức sắc tôn giáo, đồng bào có đạo, đồng hành cùng với Đảng, Nhà nước và Mặt trận chăm lo củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Trong không khí của lễ Sene Dolta, ông Dương Sà Kha - Chủ tịch MTTQ tỉnh Sóc Trăng đã dành cho chúng tôi cuộc trò chuyện xoay quanh vấn đề vận động đoàn kết các tôn giáo.(Xem chi tiết)

Bình Định: Những mô hình hay bảo vệ môi trường ở Phước Hòa

Ðến nay, xã Phước Hòa (huyện Tuy Phước) đã đạt 17/19 tiêu chí nông thôn mới. Tuy nhiên, để về đích đúng hẹn trong tháng 9 này, xã vẫn còn 2 tiêu chí phải thực hiện là cơ sở vật chất văn hóa và môi trường. (Xem chi tiết)

Tăng cường năng lực giám sát của Ban Thanh tra nhân dân

Ngày 15/9, Thanh tra tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Hội nghị Đề án “Tăng cường năng lực giám sát của Ban Thanh tra nhân dân và Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng trong công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng ở các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, giai đoạn 2017 – 2021”. (Xem chi tiết)

Hội Chữ thập đỏ VN vì người dân vùng lũ

Theo Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, cơ quan này đã chuẩn bị 1 tỷ đồng và các hàng hóa thiết yếu sẵn sàng chuyển vào các tỉnh miền Trung, đồng thời tổ chức một đoàn công tác có mặt tại các địa phương bão số 10 đổ bộ để kịp thời chỉ đạo công tác cứu trợ. (Xem chi tiết)

Khai mạc Diễn đàn phụ nữ Việt Nam - Lào - Campuchia

Diễn đàn “Phụ nữ Việt Nam - Lào - Campuchia xây đắp quan hệ hữu nghị hợp tác góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững đến năm 2030” được khai mạc vào ngày 15/9 tại TPHCM nhân kỷ niệm 40 năm ngày ký Hiệp ước Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam - Lào; 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Lào và kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Campuchia. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Không lơ là khi bão đã đi qua

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO