BẢN TIN MẶT TRẬN: Mặt trận thăm hỏi các tỉnh bị thiệt hại do bão số 5

22/09/2020 07:30

Ngày 21/9, thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã gửi điện thăm hỏi các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do cơn bão số 5 gây ra.

Người dân đang sửa lại ngôi nhà bị hư do lũ. Ảnh:Tấn Thành - Chí Đại.

Trong những ngày vừa qua, Bão số 5 đã đổ bộ trực tiếp vào một số tỉnh, thành phố khu vực miền Trung, gây mưa lớn, lũ lụt tại một số địa phương. Theo báo cáo của Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương phòng chống thiên tai đến 17h ngày 20/9/2020 bão, lũ làm 6 người chết, hàng trăm người bị thương, nhiều nhà ở của người dân bị tốc mái, hư hại…(Xem chi tiết)

Mặt trận lắng nghe những bức xúc, nguyện vọng của nhân dân. Ngày 21/9, tại TP HCM, UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị lắng nghe tâm tư, nguyện vọng các tầng lớp nhân dân khu vực phía Nam. Ông Võ Văn Thiện, Trưởng ban Công tác phía Nam (UBTƯ MTTQ Việt Nam) chủ trì Hội nghị.(Xem chi tiết)

Giám sát hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19: Bảo đảm chi trả đúng. Đến nay tỉnh Lào Cai đã cơ bản thực hiện xong việc chi trả cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. (Xem chi tiết)

Luôn nghĩ cho dân thì việc gì cũng thành. Từ cấp cơ sở tới cấp tỉnh, họ, những người làm công tác Mặt trận đã và đang góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn và nâng cao đời sống nhân dân. (Xem chi tiết)

Tây Ninh: Tỷ lệ hộ nghèo hàng năm giảm 1,3%. Tại tỉnh Tây Ninh, giai đoạn 2016-2020, Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) và các chương trình phát triển nông thôn khác trên địa bàn được tỉnh quan tâm thực hiện có hiệu quả.(Xem chi tiết)

Theo Đại Đoàn Kết
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Mặt trận thăm hỏi các tỉnh bị thiệt hại do bão số 5

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO