BẢN TIN MẶT TRẬN: Người tiêu dùng lựa chọn hàng Việt

Lan Ngọc 04/08/2020 07:00

Sau gần 11 năm triển khai thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại tỉnh Yên Bái đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Người tiêu dùng tỉnh Yên Bái ưu tiên sử dụng hàng trong tỉnh do người dân tự làm ra.

Với sự nỗ lực của các ban, ngành, đoàn thể, bằng nhiều cách làm hay và thiết thực, CVĐ đã tạo được phong trào sâu rộng, chuyển biến tích cực trong nhận thức của người dân đối với việc sử dụng hàng Việt. (Xem chi tiết)ử dụng hàng Việt. (Xem chi tiết)ận thức của người dân đối với việc sử dụng hàng Việt. (Xem chi tiết)

Mặt trận giúp dân thoát nghèo. Những năm qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Ân, huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) luôn thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho người nghèo tại địa phương. Nhờ đó, đời sống của người dân ngày càng nâng cao, thoát nghèo bền vững, từng bước vươn lên khá giả. (Xem chi tiết)

Đắk Lắk: Tất cả giáo xứ, giáo họ tạm ngưng tổ chức Thánh lễ. Theo thông báo của Tòa Giám mục Giáo phận Ban Mê Thuột đến tất cả các giáo xứ, giáo họ trong tỉnh Đắk Lắk ngưng các buổi thánh lễ và những việc đạo đức tập trung trên 20 người. (Xem chi tiết)

Tập đoàn Hưng Thịnh trích 20 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch. Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định trích 20 tỷ đồng (đợt 2) để tiếp tục hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Người tiêu dùng lựa chọn hàng Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO