BẢN TIN MẶT TRẬN: Quảng Nam sớm phân bổ nguồn lực hỗ trợ cho người dân

ĐẠI ĐOÀN KẾT 23/11/2020 07:00

Trong chuyến công tác tại miền Trung, chiều 21/11, Đoàn công tác của UBTƯ MTTQ Việt Nam do ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam dẫn đầu đã đến Quảng Nam thăm hỏi, hỗ trợ cho bà con vùng bão lũ và làm việc với lãnh đạo tỉnh về công tác khắc phục hậu quả thiên tai.

Quang cảnh buổi làm việc của Chủ tịch Trần Thanh Mẫn với lãnh đạo tỉnh Quảng Nam.

Trong những cơn bão lũ gần đây, Quảng Nam là vùng đất bị thiệt hại rất nặng nề. Như cơn bão số 9 đã càn quét từ vùng biển đến biên giới, ngay sau đó là sạt lở đất khiến nhiều người chết, nhiều nhà cửa, tài sản trôi theo dòng lũ, có những người mất tích đến nay chưa tìm thấy. (Xem chi tiết)

Đối ngoại nhân dân ở Điện Biên. Thời gian qua, hệ thống Mặt trận các cấp trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã tích cực đổi mới nội dung, nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân; góp phần vào kết quả thực hiện nhiệm vụ an ninh chính trị, bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia. (Xem chi tiết)

Có kiến thức, có kinh nghiệm để tư vấn tốt. Là một trong những đại biểu về dự Đại hội Thi đua yêu nước Mặt trận Tổ quốc Việt Nam giai đoạn 2020-2025, ông Nguyễn Túc, Ủy viên Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam cho rằng, những năm gần đây, vai trò, vị trí của Mặt trận đã được nâng lên đáng kể. Đặc biệt, Quyết định 217, 218 ra đời một lần nữa tiếp thêm sức mạnh để Mặt trận thực hiện tốt hơn sứ mệnh của mình. (Xem chi tiết)

Người Việt ở Nga trong dịch Covid-19. Tại Nga, đợt bùng phát thứ hai (từ sau khi Nga dỡ bỏ cách ly) đã vượt đỉnh của lần trước và số người Việt bị mắc lần này cũng nhiều hơn. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Quảng Nam sớm phân bổ nguồn lực hỗ trợ cho người dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO