BẢN TIN MẶT TRẬN: Trưởng Ban Dân vận TW chúc mừng Đại lễ Phật đản

BĐT 10/05/2017 07:30

Sáng 9/5, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai đã đến thăm, chúc mừng các vị chức sắc Văn phòng I, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2561, Dương lịch 2017.

Tham gia Đoàn có Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình; Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương Nguyễn Lam; đại diện Ban Tôn giáo Chính phủ. Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tiếp đoàn...(Xem chi tiết)

Kịp thời phản ánh những tồn tại, hạn chế trong xây dựng nông thôn mới. Tỉnh Quảng Nam đã chủ động xây dựng mẫu phiếu khảo sát và tổ chức khảo sát thực tế ở các địa phương đã về đích nông thôn mới, kịp thời phản ánh những tồn tại, hạn chế trong Cuộc vận động…(Xem chi tiết)

Lãnh đạo TP Cần Thơ chúc mừng Đại lễ Phật đản 2017. Sáng ngày 9/5, đại diện lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ, các ban ngành, đoàn thể đến thăm và chúc mừng các cơ sở Phật giáo trên địa bàn thành phố nhân dịp Đại lễ Phật đản 2017…(Xem chi tiết)

Phản biện phải hợp lòng dân. “Nếu không có những góp ý phản biện của Mặt trận cơ sở thì những gì không phù hợp với điều kiện của xã Vạn Phúc, không phù hợp với lòng dân có lẽ cũng khó để thực hiện như Chương trình xây dựng nông thôn mới, hay đề án dồn điền, đổi thửa mang lại kết quả cao như hiện nay”,…(Xem chi tiết)

Mặt trận Quảng Nam với công tác giảm nghèo bền vững. Nhằm xây dựng Đề án “Chính sách khuyến khích thoát nghèo bền vững tỉnh Quảng Nam, giai đoạn 2017-2021” (gọi tắt là Đề án) đem lại hiệu quả cao nhất, góp phần thoát nghèo bền vững, UB MTTQ tỉnh tổ chức phản biện xã hội,... (Xem chi tiết)

Người phụ nữ dám nghĩ dám làm. Là một trong những người tiên phong làm kinh tế mới ở vùng đất “khỉ ho cò gáy”, phải đối mặt với nhiều cam go, nhưng chị Phan Thị Hiền (xóm Anh hùng, xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) vẫn quyết tâm bám trụ mảnh đất này... (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Trưởng Ban Dân vận TW chúc mừng Đại lễ Phật đản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO