BẢN TIN MẶT TRẬN: Vai trò của các tôn giáo trong bảo vệ môi trường

04/10/2020 07:30

Các địa phương đã triển khai nhiều mô hình bảo vệ môi trường, môi trường sinh thái, ứng phó với biến đổi khí hậu tại các cơ sở thờ tự…

Đồng bào Công giáo quận Đống Đa chung tay bảo vệ môi trường.
Đồng bào Công giáo quận Đống Đa chung tay bảo vệ môi trường.

Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội vừa sơ kết 5 năm thực hiện Kết luận số 01/KL-ĐCT, Kết luận số 02/KL-ĐCT của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam về đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ Việt Nam trong công tác dân tộc, tôn giáo và Chương trình phối hợp phát huy vai trò của các tôn giáo tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu giai đoạn 2016-2020... (Xem chi tiết)

Khi người dân giám sát xây dựng nông thôn mới. Với chủ trương “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra và dân hưởng lợi”, công tác giám sát cộng đồng luôn được chú trọng trong quá trình xây dựng nông thôn mới tại huyện Yên Thế (Bắc Giang). (Xem chi tiết)

Rộn ràng lễ hội khám phá Mù Cang Chải. Mù Cang Chải (Yên Bái) đang là một điểm đến du lịch tuyệt vời cho các du khách với Lễ hội khám phá Di tích Quốc gia đặc biệt Danh lam thắng cảnh Ruộng bậc thang Mù Cang Chải. (Xem chi tiết)

Theo Đại Đoàn Kết
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Vai trò của các tôn giáo trong bảo vệ môi trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO