Bằng Kiều tái ngộ khán giả trong đêm nhạc Đăng Quang Music Show 4

Ngọc Nhung 12/01/2019 14:51

Nối tiếp thành công các mùa trước, đêm nhạc Đăng Quang Music Show 4 với chủ đề “Nơi tình yêu bắt đầu” sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội) vào tối ngày 12/1.

Bằng Kiều tái ngộ khán giả trong đêm nhạc Đăng Quang Music Show 4

Cũng giống như những đêm nhạc trước, Đăng Quang Music Show 4 hội tụ những tên tuổi nổi tiếng trong thị trường âm nhạc Việt Nam, nhằm mang đến cho khán giả một đêm nhạc “chất” đến từng giây. Đêm nhạc có sự góp mặt của nam danh ca Bẳng Kiều, ca sĩ - nhạc sỹ Duy Mạnh, nữ ca sĩ Bảo Anh, nam ca sĩ Châu, Khải Phong... Chương trình mang đến cho khán giả những giai điệu ngọt ngào, đầy ý xuân như “Thì thầm mùa xuân”, “Nơi tình yêu bắt đầu”, “Đón mùa xuân về”...

Bên cạnh đó, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của nhóm hài Trung Ruồi, với những màn quậy trên sân khấu, mang lại tiếng cười sảng khoái nhưng không kém phần sâu sắc cho khán giả qua các tiểu phẩm hài hước, tinh tế. Những câu chuyện ngày xuân của các nghệ sỹ lần đầu tiên được MC Phí Thùy Linh khai thác trên sân khấu... cũng hứa hẹn mang đến sự hấp dẫn, thú vị trong đêm nhạc Đăng Quang Music show lần thứ 4 lần này.

Đặc biệt, trong khuôn khổ đêm nhạc sẽ diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn cho những khán giả may mắn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bằng Kiều tái ngộ khán giả trong đêm nhạc Đăng Quang Music Show 4

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO