Báo Pháp: Quang Hải còn vô danh ở châu Âu nhưng có thể sớm nổi danh

B.Phúc (tổng hợp) 27/06/2022 22:17

Tờ Sud Ouest của Pháp vừa bất ngờ đưa tin về thương vụ Quang Hải: "Quang Hải còn vô danh ở châu Âu nhưng có thể sớm nổi danh".

Báo Pháp đưa tin Quang Hải thi đấu cho Pau FC.

Tờ Sud Ouest của Pháp vừa bất ngờ đưa tin về thương vụ Quang Hải. Tờ báo này viết: "Pau FC đang đàm phán ký hợp đồng với Quang Hải. Một vài đội bóng khác ở Ligue 2 cũng đang chạy đua để săn đón anh. Quang Hải còn vô danh ở châu Âu nhưng có thể sớm nổi danh".

Trong khi đó, thông báo từ Asean Football cũng khẳng định: "Theo nguồn tin từ Pháp, ngôi sao Việt Nam Nguyễn Quang Hải sẽ gia nhập Pau FC ở Ligue 2. Anh ấy sẽ mặc chiếc áo số 19 và được công bố vào tuần sau".

Pau FC được thành lập vào năm 1959, lên chơi ở Ligue 2 ở mùa giải 2020. Trong mùa giải 2021/22, đội bóng này đứng vị trí thứ 10 chung cuộc. Nòng cốt Pau FC có khá nhiều cầu thủ được mượn từ các CLB thuộc Ligue 1 và giải vô địch quốc gia Bỉ. Chuẩn bị cho mùa giải mới, Pau FC đã đưa về 8 cầu thủ, và báo chí Pháp cho rằng Quang Hải là một trong những tân binh.

Tuy nhiên, có một chi tiết khiến nhiều người nghi ngờ về mức độ chính xác của thông tin trên. Vitor Lobry là cầu thủ đang khoác áo số 19 ở Pau FC, trong khi người đại diện của Quang Hải khẳng định tiền vệ đội tuyển Việt Nam sẽ mặc số áo 19 ở đội bóng mới.

Đến thời điểm này, Quang Hải và người đại diện vẫn giữ bí mật thông tin về bến đỗ mới, tuy nhiên gần như chắc chắn đó là một đội bóng ở giải Ligue 2 của Pháp.

Mới đây, trang thông tin dành cho CĐV của CLB Metz tại giải Ligue 2 đăng tải thông tin Quang Hải là tân binh của đội bóng ở mùa giải mới. Số 19 của tuyển Việt Nam phải vượt qua thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt giới truyền thông và người hâm mộ.

Như vậy, tương lai của Quang Hải vẫn chưa có gì là chắc chắn và chính xác, nhưng người đại diện của Quang Hải tiết lộ, Chủ tịch CLB ở giải Ligue 2 đang rất cần một cầu thủ có tố chất kỹ thuật, thông minh và sáng tạo. Điều này mang tới nhiều cơ hội thể hiện cho Quang Hải ở đội bóng mới.

Cũng theo người đại diện, chính Quang Hải là người lựa chọn bến đỗ mới. Số 19 của đội tuyển Việt Nam muốn bắt đầu ở một đội bóng vừa sức, qua đó giúp anh được thi đấu nhiều hơn thay vì dự bị như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Hậu trong quá khứ.

Có khả năng ngay trong tuần tới, đội bóng Ligue 2 sẽ công bố bản hợp đồng mới với Quang Hải trên website chính thức. Ban đầu đội bóng này muốn có một lễ ra mắt gây chú ý với giới truyền thông và người hâm mộ, nhưng Quang Hải không đồng ý vì không muốn tự gây áp lực cho chính mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Pháp: Quang Hải còn vô danh ở châu Âu nhưng có thể sớm nổi danh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO