Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - điểm du lịch của tỉnh Điện Biên

T.Linh 29/12/2021 07:14

UBND tỉnh Điện Biên đã ban hành Quyết định số 3269 công nhận Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ là điểm du lịch của tỉnh Điện Biên.

Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ tọa lạc tại quốc lộ 279, tổ dân phố 1, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Được khởi công xây dựng từ tháng 10/2012 trên diện tích 22.000 m2 và chính thức mở cửa đón khách tham quan nhân dịp kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (năm 2014).

Đây là công trình văn hóa trọng điểm có quy mô, hoành tráng và hiện đại nhất tỉnh Điện Biên hiện nay. Công trình có ý nghĩa vô cùng quan trọng về lịch sử, văn hóa cũng như kiến trúc và phần nội dung trưng bày, đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, kỹ thuật, xứng tầm với chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ trở thành điểm du lịch của tỉnh hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo du khách trong và ngoài nước, từ đó góp phần quảng bá hình ảnh “Du lịch Điện Biên” đến với mọi miền của Tổ quốc cũng như thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - điểm du lịch của tỉnh Điện Biên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO