Bắt 2 phụ nữ chở thuê pháo lậu trên quốc lộ

Nghĩa Văn 26/05/2023 15:12

Lực lượng chức năng tại tỉnh Quảng Trị vừa phát hiện, bắt quả tang 2 người phụ nữ vận chuyển pháo trái phép.

Ngày 26/5, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị cho biết, các lực lượng thuộc đơn vị vừa bắt quả tang 2 người phụ nữ vận chuyển pháo trái phép trên tuyến quốc lộ 9.

Đoàn Lê Mai Liên (áo khoác hoa văn) và Nguyễn Thị Ngọc San (áo khoác xám) cùng tang vật.
Đoàn Lê Mai Liên (áo khoác hoa văn) và Nguyễn Thị Ngọc San (áo khoác xám) cùng tang vật.

Theo đó, vào lúc 9h30’ ngày 25/5, Đội Trinh sát Đặc nhiệm - Tiểu đoàn HL - CĐ vừa phối hợp với Đồn Biên phòng Thuận và Đội Đặc nhiệm phòng, chống ma túy và tội phạm - Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) tiến hành tuần tra.

Tại Km73+200 quốc lộ 9, tổ công tác phát hiện xe mô tô BKS 74H1-338.42 do một người phụ nữ điều khiển, trên xe chở theo con nhỏ và một người phụ nữ khác cùng 3 túi xách có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành truy đuổi, dừng phương tiện để kiểm tra.

Khi truy đuổi đến Km 71+829 Quốc lộ 9, thuộc thôn Tân Thuận (xã Tân Lập, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) thì dừng được phương tiện.

Qua kiểm tra, 2 người phụ nữ đi trên xe là Đoàn Lê Mai Liên (36 tuổi; trú tại thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) và Nguyễn Thị Ngọc San (38 tuổi; trú tại xã Tân Long, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).

Đồng thời, phát hiện bên trong 3 túi xách 2 đối tượng mang theo có chứa 18 hộp có hoa văn, nhiều màu sắc nghi là pháo với tổng trọng lượng khoảng 32 kg.

Bước đầu, cả 2 đối tượng khai nhận, toàn bộ 18 hộp trên là pháo. Số pháo này 2 đối tượng nhận vận chuyển thuê để lấy tiền công 400 ngàn đồng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an huyện Hướng Hóa tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt 2 phụ nữ chở thuê pháo lậu trên quốc lộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO