Bất chấp lệnh cấm, lãnh đạo Trung tâm văn hoá Phú Quốc vẫn tổ chức đám cưới cho con

Nam Tiến 13/05/2021 21:29

Mặc dù có lệnh cấm tụ tập từ 30 người trở lên để phòng chống dịch Covid-19, nhưng một Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa TP Phú Quốc (Kiên Giang) vẫn tổ chức đám cưới cho con.

Chiều tối 13/5, theo ghi nhận của phóng viên, tại sảnh 5 và sảnh 6 của nhà hàng Long Phụng 5 - nơi Phó Giám đốc Trung tâm văn hóa tổ chức đám cưới cho con rất đông khách đến dự tiệc.

Theo tìm hiểu của phóng viên, đám cưới diễn ra tại nhà hàng Long Phụng 5, là của gia đình ông Bùi Văn Ngọc, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa TP Phú Quốc.

Dự đám cưới có cả cán bộ, lãnh đạo của UBND TP Phú Quốc, người thân và bạn bè của gia đình ông Ngọc.

Người dân cho biết đám cưới tổ chức rất lớn cả 2 sảnh 5 và 6.

Một số người dân bức xúc cho rằng, cả nước đang phòng chống dịch Covid-19, nhưng là một lãnh đạo của Trung tâm văn hóa tuyên truyền phòng chống dịch, nhưng vẫn tổ chức tiệc cưới cho con bất chấp lệnh cấm tụ tập đông người để phòng dịch Covid-19 của UBND tỉnh này.

Xác nhận với phóng viên, một lãnh đạo của Trung tâm Văn hóa TP Phú Quốc cho biết hôm nay là đám cưới con của ông Ngọc tại nhà hàng Long Phụng 5, tuy nhiên lo ngại dịch bệnh vị lãnh đạo này không đi mà chỉ gửi thiệp mừng.

Trước đó, ngày 12/5, UBND tỉnh Kiên Giang có văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND huyện, thành phố chỉ đạo áp dụng các biện pháp hạn chế tập trung đông người từ 0h ngày 13/5 đến hết ngày 30/5.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bất chấp lệnh cấm, lãnh đạo Trung tâm văn hoá Phú Quốc vẫn tổ chức đám cưới cho con

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO