Bắt đối tượng giết bà nội và cô ruột, trốn tại Hạ Long

PV 26/02/2023 10:15

Phạm Văn Đức - nghi phạm sát hại 2 mẹ con ở huyện Phú Xuyên (TP Hà Nội) - bị bắt khi đang lẩn trốn tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Phạm Văn Đức (Ảnh: ANTĐ).

Rạng sáng 26/2, Công an huyện Phú Xuyên cùng Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội) đã bắt giữ Phạm Văn Đức (38 tuổi), để điều tra về hành vi giết người.

Đức là đối tượng đã sát hại 2 mẹ con cụ bà Đ.T.L. (90 tuổi, bà nội Đức) và con gái là bà P. (58 tuổi, cô ruột Đức), tại xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên, sau đó bỏ trốn. Ba ngày sau khi gây án, Đức bị lực lượng chức năng bắt giữ tại một cửa hàng sơn bả ở TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Đấu tranh nhanh với nghi phạm, cảnh sát xác định động cơ gây án của Đức là do ấm ức vì không được bà nội và cô ruột cho bán đất. Ngay trong rạng sáng, lực lượng chức năng đã di lý đối tượng về Công an huyện Phú Xuyên để tiếp tục điều tra vụ án.

Trước đó, như tin đã đưa, trưa ngày 23/2, nhiều người dân ở Đội 13, thôn Bái Xuyên, xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên phát hiện cụ Đ.T.L. (SN 1933) và con gái P.T.T. (SN 1965) tử vong bất thường tại nhà riêng. Tại hiện trường, xung quanh 2 nạn nhân có nhiều vết máu, nghi bị sát hại.

Nghi can đầu tiên được Công an huyện Phú Xuyên xác định là Phạm Văn Đức (SN 1985, cháu ruột 2 nạn nhân). Kể từ khi án mạng xảy ra, Đức đột nhiên không thấy xuất hiện ở địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt đối tượng giết bà nội và cô ruột, trốn tại Hạ Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO