Bắt được nghi can đâm nhân viên shop quần áo cướp tài sản

11/09/2020 10:10

Ngày 10/9, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) cho biết đã bắt giữ được đối tượng Trần Văn Bộ (24 tuổi, quê Hà Giang, tạm trú TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa).

Camera an ninh ghi lại vụ cướp xảy ra vào ngày 2/9.

Bộ là nghi can đã thực hiện vụ cướp táo tợn tại 1 cửa hàng quần áo trẻ em trên địa bàn quận Thủ Đức vào ngày 2/9.

Theo đó, vào khoảng 16h chiều 2/9, Bộ điều khiển xe máy đến cửa hàng quần áo trẻ em Lupi Kids trên Quốc lộ 13 (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) để hỏi mua đồ.

Lúc này, trong cửa hàng có chị L.D. (23 tuổi) là nhân viên đang đứng bán quần áo tại cửa hàng. Sau một lúc, Bộ đến quầy tính tiền và lợi dụng lúc chị D. đang lấy tiền thối thì Bộ bất ngờ lao vào rút dao khống chế chị D. và yêu cầu chị này phải lấy hết tài sản ra.

Tuy nhiên, do chị D. giằng co dữ dội nên Bộ đã ra tay đâm 2 nhát khiến chị D. bị thương ở tay rồi lấy điện thoại, trang sức của nạn nhân cùng 1 triệu đồng bỏ chạy.

Camera an ninh ghi lại vụ cướp xảy ra vào ngày 2/9.

Sau khi nhận được trình báo, Công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị chức năng đã đến hiện trường lấy lời khai nhân chứng đồng thời trích xuất hình ảnh camera an ninh trong cửa hàng nhằm xác định đối tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã xác định được tên cướp là Trần Văn Bộ. Và sau hơn 1 tuần theo dõi, công an đã bắt giữ Bộ khi đối tượng này đang lẩn trốn tại TP Cam Ranh (tỉnh Khánh Hoà) vào tối 9/9.

Hiện đối tượng đã được di lý về TP HCM để tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt được nghi can đâm nhân viên shop quần áo cướp tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO