Bắt Giám đốc sang Lào trốn truy nã

Hạnh Nguyên 08/04/2016 11:45

Một giám đốc doanh nghiệp có lệnh truy nã đang lẩn trốn ở nước Lào vừa bị các chiến sĩ Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo phát hiện và bắt giữ.

Bắt Giám đốc sang Lào trốn truy nã

Đối tượng Đỗ Vũ Chính bị bắt khi đang lẩn trốn ở nước Lào.

Sáng 8/4, Đại úy Phan Văn Yên, Phó Đồn trưởng kiêm Trạm trưởng trạm kiểm soát Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ một giám đốc doanh nghiệp có lệnh truy nã về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng bị bắt là Đỗ Vũ Chính (65 tuổi), đăng ký hộ khẩu thường trú tại tại khu tập thể Công ty Sơn ở thôn Văn, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.

Khai nhận với cơ quan điều tra, Đỗ Vũ Chính cho biết gốc là người Trung Quốc. Để tránh bị phát hiện Chính đã đi đăng ký hộ khẩu thường trú tại Hà Nội.

Được biết, Đỗ Vũ Chính từng là Giám đốc Công ty TNHH Minh Hà, nhưng từ đầu năm 2016 đối tượng bị Công an TP Đà Nẵng phát lệnh truy nã với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhân dân và doanh nghiệp.

“Nhận được tin báo của Công an TP Đà Nẵng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, chúng tôi đã xác định được địa điểm nơi đối tượng đang lẩn trốn và tiến hành bắt giữ. Hiện chúng tôi đã hoàn thành mọi hồ sơ, thủ tục, bàn giao đối tượng Chính cho cơ quan công an Đà Nẵng xử lý theo quy định của pháp luật”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt Giám đốc sang Lào trốn truy nã

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO