Bắt giữ xe khách 'nhét' hơn 1 tạ da bò và 15 con dê còn sống

Hạnh Nguyên 17/01/2019 15:38

Xe khách biển Nam Định chạy từ TP Hồ Chí Minh, khi qua địa bàn Hà Tĩnh bị lực lượng chức năng bắt giữ do chở thực phẩm “bẩn” không rõ nguồn gốc.

Bắt giữ xe khách 'nhét' hơn 1 tạ da bò và 15 con dê còn sống

Hơn 100 kg thịt, da, tai trâu, bò được đóng trong các thùng xốp đã bốc mùi hôi, thối.

Vào 10h15 ngày 17/1, trên tuyến đường tránh TP Hà Tĩnh đoạn qua xã Thạch Đài (Thạch Hà, Hà Tĩnh), phát hiện một xe khách có dấu hiệu nghi vấn, Phòng Cảnh sát môi trường Công an Hà Tĩnh phối hợp với đoàn công tác liên ngành yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe khách này chở 15 con dê và hơn 100 kg da, thịt, tai bò, me đựng trong nhiều thùng xốp đã bốc mùi hôi thối.

Xe ô tô khách có BKS 18B-011.62 chạy tuyến TP HCM – Nam Định, tài xế được xác định là Trần Tuấn Anh (36 tuổi, trú phường Cửa Bắc, TP Nam Định).

Với 15 cá thể dê, lái xe không xuất trình được giấy tờ vận chuyển động vật ra ngoại tỉnh, không có kiểm dịch động vật của cơ quan thú y. Hơn 100 kg da bò, me cũng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có dấu kiểm dịch thú y.

Tài xế khai nhận số hàng trên được bốc lên từ Đồng Nai chuyển về Nam Định để tiêu thụ.

Bắt giữ xe khách 'nhét' hơn 1 tạ da bò và 15 con dê còn sống - 1

Tài xế thú nhận định đưa số thực phẩm “bẩn” này từ Đồng Nai về Nam Định tiêu thụ.

Hiện lực lượng chức năng đã đưa xe khách và số hàng không qua kiểm dịch trên về trụ sở cảnh sát để xử lý theo pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt giữ xe khách 'nhét' hơn 1 tạ da bò và 15 con dê còn sống

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO