Bắt "Hot girl" điều hành đường dây bán dâm liên tỉnh

Xuân Ngọc 06/10/2020 08:30

Sau khi thỏa thuận, ngã giá và thu tiền của khách, Nguyễn Thị Lan điều gái từ các tỉnh lên Tuyên Quang bán dâm để hưởng tiền chênh lệch.

Nguyễn Thị Lan điều hành đường dây bán dâm liên tỉnh.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang vừa phát hiện đường dây gái gọi liên tỉnh do Nguyễn Thị Lan (22 tuổi, trú tại huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) cầm đầu, đồng thời đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Lan để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Cụ thể, khoảng 21 giờ ngày 3/10, cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang bắt quả tang Nguyễn Thị Lan cùng 3 cô gái khác đang thực hiện hành vi bán dâm tại khách sạn Vân Anh (phường Phan Thiết, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang).

Theo thông tin ban đầu, sau khi ăn nhậu và thỏa thuận giá cả với người mua dâm, Lan đã điều N.T.T.H. (20 tuổi, quê ở huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình), N.T.H. (23 tuổi) và N.T.L. (21 tuổi, cùng trú tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) lên Tuyên Quang đểbán dâm cho khách tại khách sạn trên.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Lan khai nhận về hành vi của mình.

Theo đó, thông qua mạng xã hội, Lan quen biết với các cô gái bán dâm ở các tỉnh, đồng thời tuyển chọn những cô có ngoại hình xinh. Khi có khách, Lan trực tiếp thỏa thuận, ngã giá và thu tiền, sau khi chọn được địa điểm, Lan sẽ điều hành gái từ các tỉnh lên Tuyên Quang bán dâm cho khách để hưởng tiền chênh lệch.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt "Hot girl" điều hành đường dây bán dâm liên tỉnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO