Bắt khẩn cấp ‘yêu râu xanh’ nhiều lần hiếp dâm bé gái 8 tuổi

Hạnh Nguyên 08/04/2017 16:55

Trong lúc bố mẹ bé gái 8 tuổi đi vắng, “yêu râu xanh” tìm đến nhà, khống chế, hiếp dâm bé gái. Khi người lớn đến giải cứu thì tên này đã thực hiện xong hành vi thú tính của mình.

Ảnh minh họa.

Ngày 8/4, thông tin từ cơ quan điều tra Hà Tĩnh cho biết, CQĐT Công an huyện Hương Khê và phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45), Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa phối hợp bắt khẩn cấp đối tượng Trần Bảo Ngọc (45 tuổi), trú thôn Phú Giang, xã Phú Gia (Hương Khê, Hà Tĩnh) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 2/4, trong lúc bố mẹ cháu L.T.P.T (8 tuổi) đi vắng, cháu T. cùng một số bạn đang ở nhà chơi thì đối tượng Trần Bảo Ngọc tìm đến giả vờ nói cháu T. vào nhà lấy đồ sửa xe mà bố mẹ cháu T. đã mượn của Ngọc.

Tuy nhiên, T. ngần ngại không dám vào lấy, sau đó, đối tượng Ngọc đã khống chế, bịt miệng đưa T. vào phòng ngủ, tiến hành hiếp dâm, mặc cho bé gái khóc lóc, van xin.

Những người bạn của T. chứng kiến và chạy đi báo cho người dân sống gần đó biết. Khi dân làng đến nơi thì gã hàng xóm đã thực hiện xong hành vi thú tính của mình.

Sự việc sau đó được gia đình cháu T. viết đơn tố cáo lên công an huyện Hương Khê. Một cán bộ xã Phú Gia (huyện Hương Khê) cho biết: “Sau khi hiếp dâm bé gái 8 tuổi, đối tượng Ngọc bỏ trốn khỏi địa phương. Sau 5 ngày lẩn trốn, chiều qua đối tượng Ngọc trở về nhà thì bị công an bắt giữ”.

Được biết, Ngọc là hàng xóm của gia đình bé T. và đã nhiều lần Ngọc thực hiện hành vi cưỡng hiếp bé T. Tại CQĐT, đối tượng Ngọc thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện công an Hà Tĩnh đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt khẩn cấp ‘yêu râu xanh’ nhiều lần hiếp dâm bé gái 8 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO