Bất ngờ kiểm tra cửa hàng của Trang Nemo Style, phát hiện nhiều hàng giả mạo nhãn hiệu

B.Phúc (tổng hợp) 09/12/2022 20:01

Thời điểm kiểm tra, QLTT phát hiện nhiều sản phẩm như túi, ví, giầy dép, quần áo… có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.

Quản lý thị trường TP HCM kiểm tra các sản phẩm tại cửa hàng ngày 9/12.

Theo Báo Sài gòn Giải phóng, ngày 9/12, Cục quản lý thị trường (QLTT) TP HCM cho biết, đã bất ngờ kiểm tra Cửa hàng kinh doanh thời trang Trang Nemo Style tại đường Nguyễn Trãi, quận 1, do ông N.M. (31 tuổi, trú tại Đồng Nai) làm chủ. Thời điểm kiểm tra, QLTT phát hiện nhiều sản phẩm như túi, ví, giầy dép, quần áo… có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.

Trước đó, cửa hàng này thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhất là trên nền tảng TikTok với hàng loạt video đăng tải dưới tài khoản mang tên Trang Nemo có hàng trăm nghìn lượt follower/tài khoản.

Quản lý thị trường TP HCM kiểm đếm hàng hóa có dấu hiệu giả mạo tại cửa hàng.

Ghi nhận tại thời điểm kiểm tra, đại diện cửa hàng đã xuất trình cho đoàn Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh do Phòng Tài chính - Kế hoạch thuộc UBND quận 1 cấp đầu năm 2022.

Kiểm tra thực tế, lực lượng QLTT phát hiện cửa hàng bày bán nhiều sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Gucci, Louis Vuitton với giá từ 300.000 - 850.000 đồng/sản phẩm. Đại diện cửa hàng chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ cho lô hàng này.

Bước đầu, Đội QLTT số 2 nhận định, phần lớn hàng hóa được bày bán có dấu hiệu giả mạo. QLTT đang tiến hành xác minh, làm rõ theo quy định.

[Kho hàng giả nhãn hiệu tại Ba Vì: Ngày 'chốt' 3.000 đơn bán khắp nước]

Bị cáo Trang Nemo ôm nạn nhân xin lỗi tại tòa. Ảnh: Đinh Vui.

Trước đó, như Đại Đoàn kết đã đưa tin, chiều 22/11, theo dự kiến, TAND quận 1 sẽ đưa ra phán quyết đối với Trang Nemo và đồng phạm về tội Gây rối trật tự công cộng theo khoản 1 Điều 318 Bộ luật Hình sự. Tuy nhiên, sau ít phút quay lại phần xét hỏi và hội ý, tòa quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung, bởi nạn nhân Khanh giữ nguyên yêu cầu xử lý các bị cáo về tội Cố ý gây thương tích trong khi hồ sơ vụ án cần làm rõ thêm một số tình tiết quan trọng nhưng không thể bổ sung tại tòa.

Quá trình xét xử, các bị cáo Nguyễn Ngọc Khương (23 tuổi), Nguyễn Phước Tuấn (31 tuổi)... đều thừa nhận có nắm tóc, đánh nạn nhân; bà Nguyễn Thị Thùy Trang (nhân viên của Trang) - người có quyền nghĩa vụ liên quan, cũng thừa nhận có đánh nạn nhân một, hai cái. Ngoài ra, kết quả giám định pháp y xác định bà Khanh bị thương tích 3%.

Đây được cho là những căn cứ, dấu hiệu của tội khác. HĐXX cho rằng cần làm rõ những thương tích các bị cáo gây ra cho nạn nhân, để tránh làm lọt tội phạm.

Ngay sau khi tòa quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung, bị cáo Trang chạy lại ôm chị Khanh tiếp tục xin lỗi. Tuy nhiên, chị Khanh không chấp nhận lời xin lỗi của Trang, tiếp tục đề nghị tòa xử lý nghiêm.

Hot girl Trang Nemo được biết đến là doanh nhân chuyên kinh doanh thời trang tại Sài Gòn. Fanpage của cô có hơn 400.000 lượt theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bất ngờ kiểm tra cửa hàng của Trang Nemo Style, phát hiện nhiều hàng giả mạo nhãn hiệu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO