Bất ngờ với lời khai tài xế chở nam sinh viên mất tích

Đoàn Xá 15/02/2022 14:53

Ít giờ sau khi tìm thấy thi thể nam sinh mất tích tại bờ sông Sài Gòn, cơ quan công đã xác định danh tính, lấy lời khai của tài xế chở nam sinh này.

Trưa ngày 15/2, thông tin từ Công an quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết lực lượng chức năng đã xác định được danh tính tài xế xe ôm chở nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) tại khu vực Bến xe miền Đông cũ (quận Bình Thạnh, TP HCM). Tài xế này là Nguyễn Đức M., thường chở khách tại khu vực bến xe.

Ông M. ban đầu khai nhận có chở một hành khách giống với miêu tả về sinh viên Nghĩa từ Bến xe miền Đông tới cổng trường ĐH Công nghệ TP HCM (quận Bình Thạnh). Quãng đường di chuyển khoảng 3 km. Sau khi hành khách này xuống xe, ông tiếp tục làm việc như bình thường. Hôm nay, sau khi thông tin về nam hành khách này mất tích, ông đọc báo thấy và đã chủ động tìm tới lãnh đạo Bến xe miền Đông cũng như công an để cung cấp thông tin.

Hiện trường vụ việc tìm thấy thi thể nam sinh mất tích

Cũng trong ngày, lực lượng chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo cơ quan công an, qua khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện một ba lô chứa các vật dụng cá nhân, giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định). Đặc biệt, tiền và tài sản khác bước đầu xác định đều còn nguyên. Thi thể bước đầu cũng không ghi nhận thương tích. Hiện thi thể nam thanh niên đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, sáng sớm cùng ngày, người dân phát hiện thi thể nam thanh niên trôi trên sông Sài Gòn, đoạn qua Phường 13 (quận Bình Thạnh) và báo lực lượng chức năng. Sau đó, cơ quan công an và người thân xác định thi thể này chính là sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) đã mất tích hơn 3 ngày qua.

Theo người thân, sinh viên Nghĩa từ Bình Định đi xe khách vào Bến xe miền Đông lúc 4h chiều ngày 12/2 sau đó được một người đàn ông đội mũ bảo hiểm chạy xe gắn máy chở đi tại cổng số 3, đường quốc lộ 13 của bến xe. Kể từ đó gia đình và người thân mất liên lạc với sinh viên này cho tới khi thi thể được tìm thấy. Khi đi, nạn nhân Nghĩa mang theo trên người 1 điện thoại di động và khoảng 1,4 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bất ngờ với lời khai tài xế chở nam sinh viên mất tích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO