Bắt thanh niên mang ma túy đá thông chốt kiểm dịch

Đoàn Xá 16/09/2021 08:55

Ngày 15/9, nguồn tin từ Công an Quận 7, TP HCM cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Dương Tuấn Tú (35 tuổi, thường trú tại Quận 3, tạm trú tại phường 3, quận 8) để điều tra về hành vi tàng trữ, sử dụng ma túy.

Theo cơ quan công an, tối ngày 14/9, trong lúc làm nhiệm vụ, tổ công tác kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại chân cầu Him Lam (phường Tân Hưng, quận 7), phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra. Lúc này, nam thanh niên không xuất trình được giấy đi đường theo quy định.

Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong túi xách bằng giấy màu trắng mà đối tượng cầm trên tay có 2 hộp giấy dán kín băng keo, bên trong có 2 gói nylon chứa tinh thể không màu nghi là ma túy. Tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao đối tượng cho Công an phường Tân Hưng và Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 7 điều tra, làm rõ vụ việc.

Qua đấu tranh, đối tượng Tú khai nhận 2 gói nylon chứa tinh thể không màu là ma túy đá, được mua từ một thanh niên không rõ lai lịch qua mạng xã hội để sử dụng. Kết quả giám định tinh thể này là ma túy loại Methamphetamin, có khối lượng 1,8691g.

Qua xét nghiệm nhanh, Nguyễn Dương Tuấn Tú có kết quả dương tính với ma túy, âm tính với Covid-19. Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận 7 đang củng cố hồ sơ để khởi tố đối tượng Nguyễn Dương Tuấn Tú về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt thanh niên mang ma túy đá thông chốt kiểm dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO