Bắt thêm 1 nam nhân viên quán Nhắng nướng Bắc Ninh

Xuân Ngọc 21/08/2020 14:35

Công an bắt thêm 1 nhân viên quán Nhắng nướng Hiền Thiện ở Bắc Ninh về tội làm nhục người khác với vai trò đồng phạm.

Đối tượng Lăng Văn Vân.

Tối 20/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Lăng Văn Vân (27 tuổi, trú tại xã Bồ Lý, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) về tội làm nhục người khác với vai trò đồng phạm.

Vân là nhân viên quán Nhắng nướng Hiền Thiện, có liên quan đến vụ án Nguyễn Văn Thiện, chủ quán Nhắng nướng ở Băc Ninh bắt khách quỳ xin lỗi xảy ra vào ngày 19/8.

Theo đó, tại cơ quan Công an, Vân khai: Thiện bảo viết sẵn một bản tường trình, nội dung là nữ thực khách tên H. có ý đồ xấu với quán của Thiện nên đăng ảnh bóc phốt. H. xin nhận lỗi và đính chính lại, quán Hiền Thiện làm ăn uy tín.

Sau khi viết xong, Vân đưa cho Thiện để Thiện bắt chị H. ký tên xác nhận. Cũng theo lời khai, trong quá trình Thiện bắt nữ khách hàng tên H. quỳ, chửi bới, đe dọa như nội dung mà clip đã đăng trên mạng, thì Vân là người cầm điện thoại của Thiện, mở tài khoản facebook “Nhắng nướng Hiền Thiện” rồi quay video phát livestream.

Nguyễn Văn Thiện tại cơ quan Công an.

Trước đó, như Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, ngày 19/8, trên mạng xã hội xuất hiện clip về việc một người đàn ông (sau đó xác định là Nguyễn Văn Thiện) bắt một nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi, chửi bới, sỉ vả cô gái thậm tệ do cô gái này đã đưa lên mạng xã hội về việc đồ ăn của quán này có sán.

Theo thông tin trên mạng xã hội, cô gái này đã từng là khách tới ăn tại quán, chứng kiến thức ăn của quán có sán nên đã phản hồi với nhân viên nhưng không nhận được lời xin lỗi thỏa đáng.

Sau đó, cô gái đã viết lên trang cá nhân nội dung chê đồ ăn của quán không sạch và cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của nhân viên quán.

Biết sự việc, chủ quán tức giận, tìm cách liên hệ với cô gái rồi xử lý khách theo kiểu "xã hội đen".

Đến tối cùng ngày, Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thiện chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện để điều tra về hành vi làm nhục người khác.

Hiện tại, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Ninh đang tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt thêm 1 nam nhân viên quán Nhắng nướng Bắc Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO