Bầu Hiển có can thiệp chuyện yêu đương của Quang Hải như Công Vinh?

Đặng Xá 08/11/2020 10:00

9 năm trước, bầu Hiển thua cay đắng chỉ vì lời khuyên Công Vinh đừng yêu Thủy Tiên. Dường như cũng vì “chim sợ cành cong”, ông không còn can thiệp chuyện yêu đương, dù rằng “của báu” Quang Hải đang vướng vào những chuyện tình khó đỡ.

Cặp đôi Công Vinh.

Vỡ trận vì nghĩ sai về Thủy Tiên

Năm 2011, hợp đồng giữa Công Vinh và Hà Nội hết hạn. Tất nhiên, bầu Hiển muốn giữ tiền đạo con cưng ở lại Hàng Đẫy. Đúng là Công Vinh vẫn ở lại Hàng Đẫy thật. Nhưng chỉ có điều, anh không còn là người của bầu Hiển nữa. Đúng vào thời điểm đội Hà Nội T&T quyết định tái ký hợp đồng với Công Vinh, chân sút này quyết định đầu quân cho một đội bóng khác. Đó cũng là cú “quay xe” gây xôn xao dư luận và khiến bầu Hiển giận tím mặt.

Số là trước đó, bầu Hiểu đã cho mời Công Vinh đến nhà để thảo luận về việc gia hạn. Với bản tính phóng khoáng, ông không ngần ngại chi 10 tỷ đồng tiền lót tay và 60 triệu đồng tiền lương/tháng. Công Vinh vẫn chưa hài lòng. Anh muốn mình là cầu thủ nhận lương cao nhất Việt Nam. 80 triệu đồng/tháng! Bầu Hiển chốt. Công Vinh gật đầu đồng ý. Mọi chuyện tưởng như đã khép lại cho đến khi bầu Hiển bất ngờ đề cập đến mối quan hệ giữa Vinh và Thủy Tiên.

“Vinh này. Chú quên nói là nếu ở lại với chú, con phải cân nhắc lại quan hệ yêu đương với Thủy Tiên. Chú quý con, chú muốn mày lấy một người vợ giống vợ chú, ở nhà lo việc nhà, làm hậu phương cho mình”, Công Vinh thuật lại lời của bầu Hiển. Nhưng Công Vinh đã không thể đồng ý với lời đề nghị ấy bởi Vinh yêu Thủy Tiên thật lòng và không muốn rời xa người con gái mà sau đó anh đã quyết định lấy làm vợ. Đúng lúc ấy, một ông bầu khác cũng nổi tiếng không kém bầu Hiển là bầu Kiên ngỏ lời muốn mời Vinh về thi đấu cho Hà Nội ACB. Số tiền lót tay mà bầu Kiên đưa ra cho Công Vinh thậm chí còn choáng hơn bầu Hiển: 14 tỉ đồng trong vòng 3 năm thi đấu cho Hà Nội ACB. Và đây có thể mới là điểm mấu chốt, bầu Kiên nói với Vinh: “Mày muốn yêu ba, bốn Thủy Tiên cũng được”.

Bầu Hiển không chỉ mất Công Vinh. Ông còn mất đi uy tín đáng kể trước cú bẻ kèo bất ngờ từ Công Vinh. Bởi mọi thư mời đến dự buổi lễ tái ký với Công Vinh đã được tập đoàn của bầu Hiển phát tận tay khách VIP và báo giới. Nhưng sau cùng, mọi sự đổ bể, chỉ vì bầu Hiển can thiệp vào chuyện yêu đương của Công Vinh và Thủy Tiên.

Cặp đôi Quang Hải.

Sẽ làm gì với chuyện hậu trường của Quang Hải?

Ông Hiển đúng là sai thật ở thương vụ ấy. Thủy Tiên không những là người vợ hiền mà còn là niềm tự hào của Công Vinh. Những gì mà Thủy Tiên đã làm, dựa trên cái tâm thiện nguyện đối với đồng bào miền Trung trong thời gian qua thực sự đáng ghi nhận. Cái mác “showbiz” của Thủy Tiên khiến cho bầu Hiển nghĩ sai về cô. Nhưng suy cho cùng, chính “của báu” thứ 2 mà ông Hiển đang nắm trong tay - Quang Hải đã và đang vướng vào những cô gái khá nhiều điều tiếng.

Mới đây nhất, Quang Hải dính vào một vụ lùm xùm không mong muốn. Lúc mà Huỳnh Anh, bạn gái (được cho là đã chia tay 1 tháng) của Quang Hải trở thành người thứ ba trong cuộc tình của một cặp đôi thể hình, tiền đạo này một lần nữa bị lôi lên mặt báo. Cần nhớ rằng, scandal đó xuất hiện chỉ 2 ngày trước khi trận đấu rất quan trọng của Hà Nội FC gặp Sài Gòn FC diễn ra.

5 tháng trước, Quang Hải liên quan trực tiếp đến những đoạn trò chuyện trên facebook, xoay quanh chuyện anh là trai hư đi gạ gẫm con gái cũng chẳng phải nhà lành. Cách sống của Quang Hải khi đó không làm hại anh, ít nhất là thời điểm này khi người ta vẫn thấy Hải thi đấu cực kỳ hay trên sân cỏ. Nhưng rõ ràng, xã hội Việt Nam rất khác so với quốc tế. Và cách sống của Quang Hải khi ấy đã tự tước đi của anh nhiều cơ hội, đặc biệt là hình ảnh trong mắt công chúng.

Là một người làm kinh doanh và luôn đặt cao chữ tín trong thương hiệu, bầu Hiển của 9 năm về trước hay hiện tại vẫn muốn những cầu thủ con cưng không bị ảnh hưởng bởi những điều tiếng không hay. Vậy nhưng, đến hiện tại, ông chưa hề có bất cứ động thái nào can thiệp vào chuyện tình cảm của Quang Hải. Dường như, cú sốc Công Vinh - Thủy Tiên khiến cho ông rơi vào cảnh “chim sợ cành cong” mất rồi!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bầu Hiển có can thiệp chuyện yêu đương của Quang Hải như Công Vinh?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO