'Bẫy ngọt ngào' có gì mà 'cháy vé' rạp phim những ngày đầu năm?

Thảo Vy 14/02/2022 13:45

Tính đến thời điểm hiện tại, "Bẫy ngọt ngào" đạt hơn 2,6 tỷ đồng doanh thu và trở thành một trong những bộ phim “cháy vé” tại các rạp chiếu phim trong những ngày đầu năm.

Sức hút nhờ gắn mác 18+

"Bây ngọt ngào": bộ phim gắn mác 18+ "cháy vé" rạp phim những ngày đầu năm.

Bộ phim xoay quanh chủ đề tình yêu, tình bạn nhưng chọn hướng khai thác đen tối, khốc liệt hơn, thậm chí còn dán mác 18+ là yếu tố khiến khán giả tò mò. Phim kể về nhóm bạn thân “Hội ế” gồm: Camy (Bảo Anh), Linh Đan (Diệu Nhi), Quỳnh Lam (Minh Hằng) và Ken (Thuận Nguyễn).

Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại Camy đã kết hôn 3 năm với doanh nhân giàu có Đăng Minh (Quốc Trường). Từ sau khi kết hôn, tính cách Camy cũng thay đổi, cô trở thành người phụ nữ ít nói, cam chịu.

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của Camy - người vợ luôn cam chịu trước sự bạo hành của chồng.

Từ những phân cảnh đầu tiên, bi kịch của gia đình Camy đã được đẩy lên cao trào. Bắt đầu bằng tiệc kỷ niệm ba năm ngày cưới của Camy (Bảo Anh) và chồng là Đăng Minh (Quốc Trường) – một doanh nhân giàu có. Những sự thật về cuộc hôn nhân có vỏ bọc hoàn hảo được phơi bày.

Theo đó, đằng sau vẻ hào nhoáng khối tài sản kết xù, Đăng Minh nhanh chóng lộ diện là một kẻ vũ phu, cuồng kiểm soát. Gã ghen tuông vô cớ, xem Camy như một món đồ chơi và dùng tình dục như một phương pháp trừng trị vợ mỗi khi cô làm gã phật lòng.

Góc khuất của đời sống hôn nhân được hé lộ.

Đáng nói, cuộc hôn nhân của Camy và Đăng Minh là một cuộc hôn nhân độc hại. Với Đăng Minh, sự chiếm hữu quan trọng hơn tình yêu. Việc kết hôn cùng một cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn là thứ trang sức hoàn hảo còn thiếu cuối cùng cho cái “mã” thành đạt, lịch lãm bên ngoài.

Bị hành hạ về thể xác lẫn tinh thần nhưng Camy vẫn cắn răn chịu đựng suốt 3 năm trời vì danh dự gia đình, vì phụ thuộc kinh tế và chút tình yêu còn sót lại. Bi kịch hơn, Đăng Minh lại có khả năng thao túng vợ để Camy luôn nghĩ rằng mình là người có lỗi. Kịch tính được đẩy lên cao khi Camy không thể chịu đựng thêm và đã tiết lộ những bí mật này với nhóm bạn thân của mình.

Nhất quyết không để bạn thân chịu ấm ức, “Hội ế” đã cùng nhau tìm cách giúp Camy thoát ra khỏi cuộc hôn nhân địa ngục nhưng mọi thứ lại dần trở nên rắc rối.

Đan xen những yếu tố tình dục và bạo lực, những phân cảnh xuyên suốt bộ phim gây ám ảnh mạnh cho người xem. Là yếu tố không thể thiếu, những cảnh phim gắn mác 18+ giúp kết nối mạch phim, tạo độ kịch tính, thu hút khán giả tới rạp.

Sở hữu diễn viên tên tuổi

Nhiều khán giả cho rằng, lý do khiến “Bẫy ngọt ngào” thu hút chính nhờ vào sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi. Bảo Anh, Minh Hằng, Quốc Trường, Diệu Nhi cũng giúp dự án thêm phần thu hút.

Bảo Anh nhận nhiều lời khen khi hóa thân thành Camy trong "Bẫy ngọt ngào".

Với công chúng, ca sĩ Bảo Anh vốn là gương mặt quen thuộc của nhạc trẻ với nhiều ca khúc ăn khách như: “Ai khóc nỗi đau này”, “Ai cần ai”, “Anh muốn em sống sao”...

Trong phim điện ảnh “Bẫy ngọt ngào”, nữ ca sĩ trẻ lần đầu được đóng vai nữ chính tên Camy. Lần trở lại với điện ảnh này, Bảo Anh vào vai bị bạo hành khiến cho cuộc sống của cô không màu hồng như bạn bè thường thấy ở bề ngoài. Hóa thân thành Camy, Bảo Anh được nhận xét có tiến bộ hơn, cô thể hiện cảm xúc nhân vật tự nhiên, tạo thiện cảm, lấy được tình thương của khán giả cho nhân vật của mình.

Quốc Trường "hóa" ông chồng vũ phu, tàn độc, có vấn đề về tâm lý.

Đóng người chồng vũ phu, ác độc của Bảo Anh, Quốc Trường cũng gây ấn tượng nhờ vào khả năng diễn xuất. Người hâm mộ dành lời khen khi Quốc Trường trở thành linh hồn của bộ phim. Từng ánh mắt anh nhìn Camy, đến hành động đánh đập, cưỡng hiếp người vợ được Quốc Trường lột tả chân thật đôi khi khiến người xem giật mình, sợ hãi vì độ tàn độc của Đăng Minh. Nam diễn viên thừa nhận, đây là lần đầu tiên anh đóng một bộ phim có nhiều cảnh nóng.

Diệu Nhi trưởng thành hơn khi hóa thân thành Linh Đan.

Được chờ đợi không kém ở “Bẫy ngọt ngào” là diễn viên Diệu Nhi. Cô chia sẻ gặp không ít áp lực và thử thách khi đảm nhiệm vai Linh Đan: từ một cô gái hài hước mang nguồn năng lượng tích cực đến một phụ nữ trưởng thành và gai góc hơn.

Minh Hằng lột xác hoàn toàn trong dự án mới.

Bên cạnh đó, “Bẫy ngọt ngào” cũng đánh dấu vai trò của Minh Hằng ở vai trò diễn viên, nhà đầu tư và đồng sản xuất cho bộ phim. Minh Hằng tiết lộ, vai diễn Quỳnh Lam là một cột mốc mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô, khi nhân vật có tính cách khác hoàn toàn so với những vai hiền lành, dễ thương trước đó.

Trong khi đó, Thuận Nguyễn chỉ ở mức tròn vai. Nhân vật Ken cũng không có nhiều đất để diễn viên trưng trổ khả năng biến hóa. Tuy nhiên, khán giả tỏ ra khá bất ngờ với ngoại hình của Thuận Nguyễn. Để vào vai Ken - "anh cả" của hội gái ế, Thuận Nguyễn phải giảm 23kg trong vòng 3 tháng rưỡi.

Thuận Nguyễn và "Hội ế" khuynh đảo thị trường phim Việt.

Anh cho biết, trong thời gian đầu, anh ăn rau và thịt. Sau đó, anh cắt thịt, cắt rau, chỉ uống nước. Lúc đầu uống nước mía, sau đó uống nước lọc. Theo sát chăm lo sức khỏe cho anh có huấn luyện viên, bác sĩ của êkip phim.

Thông tin với báo chí, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cho biết, để dẫn dắt câu chuyện trong phim, cô pha trộn các yếu tố từ tâm lý, hài hước, giật gân và một chút chick flick (phim dành cho phụ nữ).

Ra rạp vào dịp Tết, “Bẫy ngọt ngào” bứt phá khi dẫn đầu top các bộ phim có doanh thu cao. Tính đến trưa ngày 11/2 theo số liệu của Box Office Vietnam, “Bẫy ngọt ngào” là một trong những bộ phim ấn tượng nhất cùng xuất hiện ở đường đua phim Tết.

"Bẫy ngọt ngào" cháy vé rạp phim những ngày đầu năm.

Trong ngày đầu ra rạp, “Bẫy ngọt ngào” đứng thứ hai với doanh thu nửa ngày đầu là hơn 255 triệu cùng 832 suất chiếu. Phim đã có vài suất chiếu sneakshow từ ngày hôm trước, nâng tổng doanh thu lên 1,6 tỷ đồng. Hiện, bộ phim đạt hơn 2,6 tỉ đồng doanh thu và trở thành một trong những bộ phim “cháy vé” tại các rạp chiếu phim trong những ngày đầu năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Bẫy ngọt ngào' có gì mà 'cháy vé' rạp phim những ngày đầu năm?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO