Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận khóa VIII

Thanh Phong 09/10/2020 12:43

Ngày 9/10, tại An Giang, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng dự và phát biểu tại lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2020 khóa VIII (lớp 1).

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận này do Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ và Nghiên cứu khoa học MTTQ Việt Nam tổ chức cho cán bộ Mặt trận cấp tỉnh, huyện, xã của các tỉnh, thành phía Nam.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng phát biểu tại lễ bế giảng.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng biểu dương: “Ban tổ chức lớp bồi dưỡng đã nghiêm túc chuẩn bị tốt nội dung của từng chuyên đề và toàn bộ chương trình bồi dưỡng; đã cung cấp những kiến thức cơ bản, bổ sung những kiến thức mới về lý luận và thực tiễn, phù hợp với đối tượng học viên. Giảng viên, báo cáo viên đã áp dụng phương thức giảng dạy, truyền đạt hiệu quả, qua đó các học viên mở rộng được phạm vi nghiên cứu, liên hệ và nhìn nhận được các vấn đề qua nhiều góc độ khác nhau; dễ dàng gắn lý luận với thực tiễn; gắn đời sống xã hội với thực tiễn công tác Mặt trận…”.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng mong muốn, các học viên với những kiến thức thu được từ lớp bồi dưỡng, các học viên hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao và góp phần vào việc tiếp tục mở rộng và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nâng cao vai trò của MTTQ Việt Nam trong tình hình mới.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đề nghị, sau khi trở về địa phương cần tập trung cao độ cho công tác Mặt trận từ nay đến cuối năm 2020 và giai đoạn tiếp theo, công tác Mặt trận có rất nhiều hoạt động quan trọng, đặc biệt là các sự kiện kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 19/11/2020), Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và Chương trình cả nước chung tay về người nghèo năm 2020; Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, chăm lo tết cho người nghèo…

Theo báo cáo của Ban tổ chức lớp, tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ có 138 học viên là các Phó Chủ tịch, Trưởng và Phó, chuyên viên các ban chuyên môn của Ủy ban MTTQ cấp tỉnh; Chủ tịch, Phó chủ tịch, Ủy viên thường trực, chuyên viên Ủy ban MTTQ cấp huyện và Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp xã. Lớp bồi dưỡng đã diễn ra trong 12 ngày (từ ngày 28/9/2020 - 9/10/2020).

Chương trình khóa học nghiên cứu 11 chuyên đề và 1 ngày đi nghiên cứu thực tế trao đổi kinh nghiệm thực tiễn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, những kết quả và kinh nghiệm trong công tác đối thoại giữa Đảng, chính quyền với nhân dân ở thành phố Châu Đốc, đi thăm, dâng hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại xã Mỹ Hòa Hưng, TP Long Xuyên.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Mặt trận An Giang và các học viên.

Kết thúc lớp bồi dưỡng có 138/138 học viên đã đạt kết quả tham gia khóa bồi dưỡng và đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận. Trung tâm đã cấp Giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình lớp bồi dưỡng cho 138 học viên và quyết định biểu dương khen thưởng cho 27 học viên đã có nhiều thành tích trong việc tham gia lớp bồi dưỡng. Biểu dương 5 tỉnh Đồng Nai, Kiên Giang, Ninh Thuận, Bến Tre, Long An có 100% bài viết đạt từ 80 điểm trở lên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận khóa VIII

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO