Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2017

Quốc Định 28/07/2017 18:27

Sau 9 ngày học tập, nghiên cứu và đi thực tế, lớp 2, khóa V về bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2017 cho cán bộ Mặt trận cấp tỉnh, huyện của các tỉnh, thành (từ Huế trở vào) do Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức tại TP HCM đã hoàn thành.

Lễ bế giảng đã được tổ chức chiều ngày 28/7 với sự tham dự của TS Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng phát biểu tại lễ bế giảng.

Báo cáo tại Lễ bế giảng, đại diện Ban tổ chức cho biết, tham gia khóa bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận lần này có 146 học viên, trong đó có 2 vị là Chủ tịch Ủy ban MTTQ cấp tỉnh, Ủy viên Ban Thường trực, Trưởng và Phó các Ban chuyên môn của Ủy ban MTTQ cấp tỉnh; Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Thường trực và cán bộ Ủy ban MTTQ cấp huyện của 18 tỉnh, thành phố phía Nam.

Khóa học tập trung truyền đạt, nghiên cứu và trao đổi 11 chuyên đề chính về đường lối, chủ trương của Đảng về Đại đoàn kết toàn dân tộc, về MTTQ Việt Nam; lịch sử truyền thống của Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam; những kiến thức, kỹ năng cơ bản về công tác vận động quần chúng nói chung, về công tác Mặt trận nói riêng…và có 1 ngày đi thực tế tại tỉnh Đồng Nai.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng trao chứng nhận cho các học viên.

Lớp bồi dưỡng có sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam và trực tiếp là TS Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Phát biểu tại đây, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của Trung tâm Bồi dưỡng Cán bộ và Nghiên cứu khoa học (UBTƯ MTTQ Việt Nam) đã lên kế hoạch, phối hợp với các cơ quan tại TP HCM, các cơ quan các tỉnh, do đó đã tổ chức lớp bồi dưỡng lớp học đúng kế hoạch, thành công tốt đẹp.

Đồng thời, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cũng đánh giá cao ý thức học tập, nghiên cứu của các học viên đã chấp hành đúng nội quy, chăm chỉ nghiên cứu, các bài thu hoạch có chất lượng cao.

Đặc biệt, lớp học đã được nghe các giảng viên, báo cáo viên là Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ.....đã có nhiều kinh nghiệm truyền đạt những kiến thức cơ bản nhất, sâu sắc nhất đến các học viên.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng mong muốn, từ kinh nghiệm đã có, cùng với những kiến thức thu được từ khóa bồi dưỡng, các học viên sẽ hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao và sẽ góp phần rất quan trọng vào việc tiếp tục mở rộng và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nâng cao vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong tình hình mới.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cũng đề nghị lãnh đạo cơ quan các tỉnh, cần tạo điều kiện cho các học viên đi học hơn nữa, bởi việc vừa đi học, vừa phải xử lý việc cơ quan sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của khóa học.

Đối với Trung tâm Bồi dưỡng Cán bộ và Nghiên cứu khoa học, dựa trên cơ sở những thành quả đạt được cũng cần tổng kết, rút kinh nghiệm để tổ chức các lớp bồi dưỡng sau này ngày càng có chất lượng tốt hơn nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO