Bệnh viện Trung ương Huế triển khai phương thức thanh toán không dùng tiền mặt

Nguyễn Quốc 12/10/2022 06:35

Chiều 11/10, Bệnh viện Trung ương Huế triển khai phương thức thanh toán không dùng tiền mặt trực tuyến tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2.

Bệnh viện Trung ương Huế triển khai phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại cơ sở 2 của đơn vị.

Theo Bệnh viện Trung ương Huế, sau hơn 3 tháng phối hợp triển khai, thực hiện đơn vị đã chính thức ra mắt các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt như QR code, BILLINGS và EDC controller tại cơ sở 2 trực thuộc Bệnh viện Trung ương Huế.

GS.TS Phạm Như Hiệp – Giám đốc BV Trung ương Huế cho biết, việc triển khai đồng bộ nhiều giải pháp thanh toán chi phí khám chữa bệnh giúp cho việc thanh toán được thực hiện một cách nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng, từ đó tiết kiệm nguồn nhân lực, giảm thiểu rủi ro liên quan đến quản lý tiền mặt.

Ngoài ra, thông qua hoạt động này nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh và người nhà bệnh nhân chủ động trong thanh toán chi phí khám chữa bệnh mọi lúc, mọi nơi, trực tuyến 24/7, từng bước thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt trong thanh toán chi phí khám chữa bệnh tại bệnh viện trong thời gian tới.

Được biết, đến nay cả 3 cơ sở trực thuộc Bệnh viện Trung ương Huế đã áp dụng phương thức thanh toán chi phí khám chữa bệnh trực tuyến.

Ngoài phương thức thanh toán trên, bệnh viện còn triển khai các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt khác, như quét mã QR Code offline, thanh toán qua máy chấp nhận thẻ POS tại các quầy thu ngân, để người bệnh và người nhà bệnh nhân lựa chọn phương thức thanh toán không dùng tiền mặt phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bệnh viện Trung ương Huế triển khai phương thức thanh toán không dùng tiền mặt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO