Bị phạt 2 triệu đồng, cô gái trẻ lên facebook nói xấu công an

Đình Minh 06/09/2021 20:21

Sau khi bị công an xử phạt 2 triệu đồng vì ra đường khi địa phương đang thực hiện Chỉ thị 16, cô gái 21 tuổi ở Thanh Hóa đã lên facebook nói xấu công an.

Ngày 6/9, thông tin từ Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, trong sáng 5/9, đơn vị đã triệu tập chị N.T.T. (21 tuổi, trú tại khu phố Kim Sơn, thị trấn Bến Sung) lên làm việc và lập biên bản xử lý vi phạm hành chính về hành vi đăng tải lên facebook bài viết có nội dung xúc phạm uy tín của lực lượng công an...

Trước đó, chiều ngày 4/9, chị T. bị Công an thị trấn Bến Sung xử phạt 2 triệu đồng vì ra đường khi không thực sự cần thiết trong thời điểm thị trấn Bến Sung đang cách ly xã hội theo Chỉ thị 16.

Bị phạt 2 triệu đồng, chị T. đã lên mạng nói xấu Công an huyện Như Thanh.
Bị phạt 2 triệu đồng, chị T. đã lên mạng nói xấu Công an huyện Như Thanh.

Do bức xúc vì bị phạt, đến khoảng 16h cùng ngày, chị T. đã dùng tài khoản facebook “NPT” đăng tải bài viết có nội dung xúc phạm uy tín Công an huyện Như Thanh. Bài viết này đã thu hút nhiều lượt xem và bình luận, sau đó chị T. đã tự gỡ khỏi trang cá nhân.

Phát hiện sự việc, Công an huyện Như Thanh đã triệu tập T. lên làm việc đồng thời tuyên truyền, giải thích cho chị T. hiểu rõ hành vi lợi dụng mạng xã hội để đăng tải thông tin sai sự thật, xúc phạm uy tín của tổ chức, cá nhân là vi phạm pháp luật về an ninh mạng. Sau đó, công an yêu cầu chị T. viết cam kết không đăng tải lên mạng xã hội các nội dung tương tự.

Hiện Công an huyện Như Thanh đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị phạt 2 triệu đồng, cô gái trẻ lên facebook nói xấu công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO