Bí thư Thành ủy TP HCM thăm, tặng quà đối tượng chính sách

Gia Huy 24/07/2022 17:44

Ngày 24/7, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên dẫn đầu đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM đến thăm và tặng quà tại Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022).

Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè (TP HCM) hiện đang chăm sóc 43 cụ già thuộc diện chính sách và 47 cụ thuộc diện có thu phí.

Theo ông Nguyễn Quốc Uy, Giám đốc Trung tâm, kể từ khi thành lập đến nay, nơi đây đã tiếp nhận 379 cụ vào chăm sóc, phụng dưỡng thuộc diện chính sách, có công....

Tại buổi đến thăm, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên đã thay mặt đoàn đã đánh giá cao cố gắng, nỗ lực của từng cán bộ, công nhân viên tại trung tâm, đã phát huy tinh thần, trách nhiệm cao nhất để thực hiện sứ mệnh của thành phố trong chăm lo tốt hơn cho các gia đình chính sách, người có công.

Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên thăm hỏi các cụ thuộc đối tượng chính sách, người có công với cách mạng đang sống tại Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè (TP HCM).

Dịp này, ông Nguyễn Văn Nên đã giao Sở LĐTB&XH TP HCM tham mưu, đề xuất để UBND TP HCM cấp xe mới phục vụ cho các cụ đi thăm khám bệnh ở bệnh viện. Bên cạnh đó, Trung tâm cũng cần tiếp tục quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc tinh thần cho các cụ, trong đó nghiên cứu, tổ chức nhiều hơn các chuyến đi tham quan để phục vụ tốt hơn nhu cầu về tinh thần, giải trí của các cụ.

Thay mặt đoàn, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên đã gửi tặng những phần quà ý nghĩa đến các cụ, đại diện gia đình có công và Trung tâm nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Cùng ngày, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên cùng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè.

Trước đó, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM do ông Nguyễn Văn Nên, Bí thư Thành ủy TP HCM làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm những người có công với cách mạng hiện đang sinh sống và an dưỡng tại Quận 5, TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Thành ủy TP HCM thăm, tặng quà đối tượng chính sách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO