Bí thư Tỉnh ủy Bình Định thông tin về Quỹ Vaccine Covid-19 cho người dân

Quang Khánh 28/05/2021 10:37

Bí thư Tỉnh ủy Bình Định Hồ Quốc Dũng thông tin: Bình Định sẽ hình thành Quỹ vaccine Covid-19 cho nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng phát biểu tại buổi Lễ phát động.

Tại Bình Định, Ngay sau Lễ phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 do Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân trong và ngoài tỉnh, bằng tình cảm và trách nhiệm với cộng đồng tích cực tham gia ủng hộ tinh thần, vật chất, đồng lòng ủng hộ để sớm chiến thắng đại dịch Covid-19, nhanh chóng ổn định cuộc sống nhân dân và phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng và Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định Nguyễn Thị Phong Vũ chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà hảo tâm tại Lễ phát động.
Đai diện Công ty Cổ phần năng lượng FICO Bình Định trao tiền ủng hộ tại Lễ phát động.

Nhấn mạnh yếu tố quyết định của công tác phòng dịch. Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng thông tin: Bình Định sẽ hình thành Quỹ vaccine Covid-19 cho nhân dân trên địa bàn tỉnh. Phần lớn nguồn lực đóng góp của các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân sẽ tập trung cho công tác này.

Đồng thời đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp đăng ký và đóng góp kinh phí để trước hết đảm bảo tiêm vắc xin cho chính cán bộ, công nhân viên, người lao động của đơn vị mình, cho các đơn vị đang trên tuyến đầu chống dịch và tiến tới đảm bảo hỗ trợ tiêm phòng cho nhân dân, người yếu thế trong tỉnh. Dự kiến, nguồn kinh phí cần có để mua vắc xin cho nhân dân trong tỉnh khoảng 113 tỷ đồng.

Đại diện tập đoàn Hưng Thịnh trao 50.000 liều vaccine tại Lễ phát động.

Hưởng ứng lời kêu gọi Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tại buổi Lễ phát động đã có 20 đơn vị, doanh nghiệp tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bình Định với tổng số tiền là 9,36 tỷ đồng và 50.000 liều vaccine.

Ngoài ra hiện còn hàng chục đơn vị và doanh nghiệp cũng đã đăng ký tham gia ủng hộ trong đợt phát động này.

Với cam kết công khai, minh bạch và sử dụng đúng mục đích các nguồn hỗ trợ. Hiện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định tiếp tục phát động phong trào và tiếp nhận ủng hộ từ các nhà hảo tâm có nguyện vọng. Góp phần chung tay hỗ trợ Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Định có thêm điều kiện ứng phó với dịch bệnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ an toàn sức khỏe của nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Tỉnh ủy Bình Định thông tin về Quỹ Vaccine Covid-19 cho người dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO