Biên Hòa (Đồng Nai): 64 người tự ứng cử đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử

Hữu Vinh 19/05/2021 14:25

Trong đợt bầu cử này, TP Biên Hòa có 64 người tự ứng cử đại biểu HĐND thành phố. UBND TP Biên Hòa đã phối hợp với MTTQ Việt Nam TP Biên Hòa tổ chức cho người ứng cử đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại 7 đơn vị bầu cử.

Để các ứng viên có điều kiện trình bày chương trình hành động của mình, UBND TP Biên Hòa đã có văn bản gửi thủ trưởng các phòng, ban, đơn vị thành phố; Trung tâm Văn hóa - thông tin và thể thao thành phố và Chủ tịch UBND 30 xã, phường trên địa bàn về việc tạo điều kiện thuận lợi cho người ứng cử ĐBQH, đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND TP Biên Hòa tại hội nghị tiếp xúc cử tri vận động bầu cử.

Người tự ứng cử ĐBQH, đại biểu HĐND tỉnh trên địa bàn thành phố đều được cung cấp thông tin về nội dung chương trình kinh tế - xã hội của tỉnh giai đoạn 2020-2025. Qua đó các ứng viên sẽ chủ động chuẩn bị chương trình hành động của cá nhân.

Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP. Biên Hòa nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Quang cảnh Hội nghị.

Bên cạnh đó, UBND thành phố Biên Hòa cũng đã cung cấp thông tin cho người ứng cử ĐBQH, đại biểu HĐND tỉnh Đồng Nai và đại biểu HĐND thành phố Biên Hòa về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Yêu cầu các phường, xã trên địa bàn cung cấp hỗ trợ thông tin cho người ứng cử về tình hình của từng địa phương; bố trí địa điểm, điều kiện vật chất, an ninh, biện pháp phòng chống dịch Covid-19 phục vụ hội nghị và phối hợp với ủy ban MTTQ Việt Nam cùng cấp mời cử tri tham dự.

Qua đánh giá, công tác bầu cử đến nay đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Theo kế hoạch và thời gian từng giai đoạn của quá trình bầu cử, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Biên Hòa đã tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ 3 lập danh sách chính thức người ứng cử đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026. Sau Hội nghị đã lựa chọn và thống nhất lập danh sách chính thức người ứng cử đại biểu HĐND TP.Biên Hòa nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 64 người.

Gần 1 tuần qua, tất cả các đại biểu tự ứng cử vào HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đã đi tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại các địa phương trong TP Biên Hòa. Những người tự ứng cử đại biểu HĐND các cấp đều là những cá nhân nổi bật, có thành tích xuất sắc, có nhiều đóng góp trên các lĩnh vực, ngành nghề trên địa bàn thành phố Biên Hòa trong thời gian qua.

Điển hình như ông Nguyễn Nhân Nghĩa, Chủ tịch Hội đồng quản trị HTX Miền Đông. Ông Nghĩa sinh năm 1978 tại Hà Tĩnh. Hiện đang sinh sống tại phường Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Phát biểu tại Hội nghị, ông nghĩa hứa: “Nếu trúng cử, tôi xác định cần phải gần dân hơn nữa để lắng nghe ý kiến của nhân dân, phản ánh trung thực những ý kiến, nguyện vọng, kiến nghị của nhân dân. Phát huy tốt khả năng, sở trường và kinh nghiệm công tác để làm thật tốt vai trò người đại biểu của nhân dân; tham gia tích cực góp phần quan tâm phát triển kinh tế - xã hội, an ninh trật tự - quốc phòng, quan tâm đến bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ, các vấn đề của thanh niên. Là chủ doanh nghiệp, tôi luôn muốn đóng góp thật nhiều nguồn lực cho xã hội, cộng đồng; nâng cao khẩu hiệu doanh nghiệp và địa phương cùng đồng hành cùng phát triển".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Biên Hòa (Đồng Nai): 64 người tự ứng cử đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO