Bình chọn thiết kế không gian sáng tạo Hà Nội

M.Sơn 17/07/2021 08:31

BTC cuộc thi Thiết kế không gian sáng tạo Hà Nội vừa mở công bình chọn phương án được cộng đồng yêu thích nhất tại địa chỉ www.tapchikientruc.com.vn từ nay đến hết ngày 20/7.

Sau gần 8 tháng phát động cuộc thi đã nhận được 93 phương án dự thi đến từ các cá nhân, tổ chức trong nước và quốc tế. Tổng cộng có 25 phương án ở 3 hạng mục Hạ tầng thúc đẩy sáng tạo, Tổ chức không gian sáng tạo trên cơ sở khai thác các công trình công nghiệp trong đô thị phải di dời, hoặc chuyển đổi chức năng và bảo tồn, phát huy giá trị không gian kiến trúc, quy hoạch truyền thống.

Sau khi kết thúc bình chọn, mỗi hạng mục sẽ có 2 phương án của đối tượng chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp, không chuyên được bình chọn nhiều nhất giành giải. Ngoài ra, ở mỗi hạng mục, đối tượng chuyên nghiệp còn có 1 giải Nhất trị giá 50 triệu đồng/giải và 2 giải Hội đồng trị giá 20 triệu đồng/giải.

Trong khi đó, đối tượng bán chuyên và không chuyên sẽ có 1 giải Nhất trị giá 30 triệu đồng và 2 giải Hội đồng trị giá 10 triệu đồng ở mỗi hạng mục. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên tới 330 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình chọn thiết kế không gian sáng tạo Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO