Bình Định: Lái xe 'phê' ma túy, điều khiển ô tô vượt chốt kiểm soát dịch Covid-19

Quang Khánh 22/07/2021 10:52

Chiều 21/7, lực lượng CSGT Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) đã truy đuổi và bắt giữ tài xế điều khiển xe ôtô cố tình vượt chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Chiếc ôtô vi phạm tại trụ sở Công an TP Quy Nhơn.

Theo đó, khoảng 9h sáng cùng ngày, khi lực lượng CSGT đang điều hành, hướng dẫn các phương tiện, người dân di chuyển qua chốt kiểm soát dịch trên quốc lộ 1D (phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn) thì phát hiện một ô tô mang BKS 60-701.64 di chuyển theo hướng từ tỉnh Phú Yên ra nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện để đưa vào kiểm soát y tế nhưng lái xe không chấp hành, tăng tốc độ bỏ chạy.

Ngay lập tức, Đội CSGT Công an TP Quy Nhơn đã huy động lực lượng truy đuổi chiếc ôtô này. Trong quá trình truy đuổi, xe bắt đầu chèn, ép khiến một số anh em trong đội té ngã, rồi tiếp tục bỏ chạy. Đến gần 11h trưa, lực lượng chức năng mới dừng ô tô này lại được.

Qua kiểm tra hành chính sơ bộ, trên xe có 3 người gồm 1 nam và 2 nữ; người ngồi lái đã có giấy test Covid-19 ở tỉnh Bình Thuận lúc 20h ngày 20/7 nhưng không xuất trình được Giấy phép lái xe và giấy tờ xe.

Lái xe khai nhận tên Đặng Quang Thành (26 tuổi, ở tỉnh Kon Tum), điều khiển ô tô từ Bình Dương về nhưng không có giấy phép lái xe, không kiểm định xe và không đăng ký xe. Qua test nhanh, cả 3 âm tính với Covid-19, riêng Thành dương tính với ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Định: Lái xe 'phê' ma túy, điều khiển ô tô vượt chốt kiểm soát dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO