Bình Định: Mặt trận tỉnh thăm và tặng quà các gia đình chính sách năm 2021

Anh Phương 26/04/2021 15:37

Nhân dịp kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2021), ngày 26/4, đoàn công tác do bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh.

Bà Nguyễn Thị Phong Vũ thăm và tặng quà cho bà Trương Thị Thành, người hoạt động kháng chiến cách mạng bị địch bắt tù đày thôn Vĩnh Thọ, xã Vĩnh Hiệp, huyện Vĩnh Thạnh.

Tại những nơi đến thăm, bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, đã gửi lời chúc mừng, thăm hỏi ân cần và bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước sự hy sinh, đóng góp của các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; khẳng định Đảng và Nhà nước luôn luôn ghi nhớ và biết ơn công lao to lớn của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong sự nghiệp thống nhất và xây dựng đất nước.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, Nguyễn Thị Phong Vũ thăm và tặng quà cho ông Nguyễn Ngọc Minh, thương binh thôn Định Quang, xã Vĩnh Quang, huyện Vĩnh Thạnh.

Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách cần tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, giáo dục con cháu trưởng thành, tích cực phát triển kinh tế, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh.

Bà Nguyễn Thị Phong Vũ cho biết, trong thời gian tới, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Định: Mặt trận tỉnh thăm và tặng quà các gia đình chính sách năm 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO