Bình Dương: Điều tra làm rõ trách nhiệm vụ sập sân khấu ngoài trời

Quốc Định 04/12/2022 19:57

Chiều 4/12, Công an TP Thủ Dầu Một , tỉnh Bình Dương đã thông tin về vụ sập sân khấu ngoài trời khiến 6 người bị thương tại khu 1, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một.

Theo đó, kết quả khám nghiệm hiện trường và làm việc các đương sự có liên quan cho thấy, khu vực bị sập là sân khấu ngoài trời phục vụ những ngày cuối tuần nằm trong chuỗi chương trình hoạt động của công viên nhạc nước The Sun Park. Chương trình này vừa được khai trương, diễn ra đến ngày thứ hai 2 thì xảy ra tai nạn.

Hiện trường sập sân khấu ngoài trời tại Bình Dương tối 3/12/2022.

Bước đầu, công an xác định nguyên nhân do thời tiết xấu, mưa to, gió giật mạnh làm khung đèn chiếu sáng bị đổ về phía trước. Thời điểm này, có rất nhiều người dân ngồi phía dưới theo dõi các tiết mục biểu diễn văn nghệ.

Trong số các nạn nhân bị thương, có 2 người đã xuất viện, 4 người còn lại đang được tiếp tục theo dõi, trong đó có một người bị thương nặng được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Trước đó, vào khoảng 19h25 phút ngày 3/12/2022, Công an phường Hoà Phú nhận tin báo tại khu vực thuộc địa chỉ nêu trên xảy ra vụ việc sập sân khấu . Khi lực lượng Công an đến nơi xác định có 6 người bị thương nên tiến hành sơ cứu và đưa các nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu.

Theo lãnh đạo Công an TP Thủ Dầu Một, hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục phối hợp điều tra để làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Điều tra làm rõ trách nhiệm vụ sập sân khấu ngoài trời

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO