Bình Dương: Nam thanh niên tử vong bất thường sau chầu nhậu

Trung Lĩnh 26/09/2020 15:45

Sáng nay 26/9, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang điều tra nguyên nhân một nam thanh niên tử vong bất thường sau chầu nhậu vào tối ngày 25/9.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Hồ Văn T., 27 tuổi, quê Nghệ An, làm nghề phụ hồ cho các công trình xây dựng. Anh T. thuê phòng trọ trên đường Nguyễn Công Hoan, phường Đông Hòa, TP Dĩ An và ở chung với một số thanh niên cùng quê.

Trưa ngày 25/9, anh T. cùng nhóm thanh niên này tổ chức ăn nhậu ở gần phòng trọ. Tới khoảng 13h, các thanh niên về phòng ngủ, anh T. cũng về phòng nhưng chưa rõ vì sao mà nằm gục trước cửa phòng.

Sau đó hai thanh niên phát hiện, tưởng anh T. đã say nên khiêng anh này vào để nằm ngủ ở dưới nền nhà, còn cả 2 người lên gác ngủ. Tới khoảng 15h30, một thanh niên dậy đi công việc, tìm chìa khóa xe không được nên gọi anh T. dậy hỏi, lúc này thì phát hiện cơ thể anh T. tím tái.

Dù được các nhân viên y tế đến cấp cứu, nhưng anh T. này đã chết trước đó.

Nhận thông tin, Công an TP Dĩ An và Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Tới hơn 20h ngay 25/9, thi thể nam thanh niên được chuyển về bệnh viện để khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Nam thanh niên tử vong bất thường sau chầu nhậu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO