Bình Dương: Phẫn nộ vợ chồng cô ruột đánh đập cháu gái 6 tuổi dã man

Minh Thư 17/07/2021 18:45

Trong thời gian cha về quê, bé V. bị vợ chồng người cô ruột nhiều lần đánh đập tàn nhẫn khiến nạn nhân thương tích ở vùng mặt, mông và chân tay.

Trên người bé gái có nhiều vết bầm tím.

Ngày 17/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Đoàn Thị Biểu (32 tuổi, quê An Giang) và Trần Văn Đông (29 tuổi, chồng của Biểu) để điều tra, xác minh làm rõ hành vi bạo hành trẻ em.

Trước đó, Công an thị xã Tân Uyên nhận được thông tin của người dân về việc có đối tượng bạo hành trẻ em tại phường Tân Hiệp.

Tiếp nhận thông tin trình báo, lực lượng Công an thị xã Tân Uyên đã vào cuộc và xác định nạn nhận trong vụ bạo hành là cháu Đ.T.T.V. (6 tuổi, quê An Giang).

Trước đó, bé V. được ba gửi cho cô ruột là Biểu cùng Đông chăm sóc vài ngày để về quê có việc. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 nên ba V. chưa thể lên lại Bình Dương. Thời gian gần đây, Biểu và Đông nhiều lần dùng tay và roi đánh khiến cháu V. có nhiều vết bầm tím trên mặt, mông và chân tay.

Khai nhận với cơ quan Công an, 2 đối tượng cho biết việc đánh V. là do cháu thường xuyên tự ý bỏ ra ngoài chơi với bạn.

Hình ảnh cháu bé với đầy thương tích trên người được người dân chụp lại rồi đăng tải lên mạng xã hội. Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ phẫn nộ trước hành vi của 2 đối tượng Biểu và Đông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Phẫn nộ vợ chồng cô ruột đánh đập cháu gái 6 tuổi dã man

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO