Bình Dương: Phong tỏa khu vực người đàn ông nhiễm Covid-19 sinh sống

Quốc Định 26/03/2021 18:06

Cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa tuyến đường D35, khu dân cư Việt - Sing, phường An Phú - nơi người đàn ông dương tính với SARS-CoV-2 sinh sống.

Ngày 26/3, UBND thành phố Thuận An (Bình Dương) cho biết, sau ca nhiễm Covid-19 xuất hiện trong cộng đồng tại địa bàn, cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa tuyến đường D35, khu dân cư Việt - Sing, phường An Phú - nơi người đàn ông có xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 sinh sống.

Theo ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND thành phố Thuận An, tối hôm qua (25/3), ca nhiễm này đã được phát hiện. Trường hợp mắc Covid-19 là một người đàn ông sinh năm 1977, quốc tịch Trung Quốc.

Ông này đã sinh sống tại Bình Dương từ trước Tết Nguyên đán Tân Sửu đến nay. Sau khi nhận được kết quả xét nghiệm có trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, ngành y tế Thuận An đã tiến hành cách ly điều trị.

Tuyến đường D35, khu dân cư Việt - Sing được phong tỏa ngay trong đêm 25/3. (Ảnh B.S.).

Qua xác minh ban đầu của cơ quan chức năng Bình Dương, cách đây mấy ngày, người này có tới cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) và có tiếp xúc gần với người Campuchia.

Bước đầu, đại diện UBND TP Thuận An cho biết có 8 người được xác định có tiếp xúc gần với người đàn ông quốc tịch Trung Quốc nên đã được lấy mẫu xét nghiệm và cách ly.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Phong tỏa khu vực người đàn ông nhiễm Covid-19 sinh sống

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO