Bình Thuận: Khởi công xây dựng 'Nhà Đại đoàn kết' cho hộ nghèo

Xuân Hiếu 30/08/2022 17:56

Ngày 30/8, Khối thi đua 9, phường Mũi Né đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng “Nhà Đại đoàn kết” cho gia đình hộ công giáo có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực biên giới biển của tỉnh Bình Thuận.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng gia đình động thổ khởi công xây dựng “Nhà Đại đoàn kết” cho gia đình ông Nguyễn Văn Lượm.

Được biết, Nhà Đại đoàn kết được khởi công xây dựng cho gia đình ông Nguyễn Văn Lượm (64 tuổi), thường trú tại khu phố 9, phường Mũi Né, TP Phan Thiết (Bình Thuận). Đây là hộ gia đình công giáo có hoàn cảnh khó khăn, bản thân ông thường xuyên đau ốm, mất sức lao động, vợ thì làm thuê, thu nhập không ổn định. Gia đình hiện có 3 thế hệ đang sinh sống trong ngôi nhà tạm, đã xuống cấp nghiêm trọng.

Nhằm chia sẻ khó khăn cùng gia đình ông Nguyễn Văn Lượm, Khối thi đua 9 đã hô trợ 100 triệu đồngvà Uỷ ban MTTQ TP Phan Thiết hô trợ 50 triệu đồng để khởi công xây dựng “Nhà Đại đoàn kết” cho gia đình ông.

Phát biểu tại lễ khởi công, đại diện Khối thi đua 9 và MTTQ TP Phan Thiết đã chia sẻ những khó khăn mà gia đình gặp phải trong thời gian qua.

Đồng thời mong rằng sau khi ngôi nhà được hoàn thiện và đưa vào sử dụng sẽ giúp gia đình ông Nguyễn Văn Lượm có cuộc sống tốt hơn, ổn định hơn.

Dự kiến, ngôi nhà Đại đoàn kết này sẽ được xây dựng và hoàn thành trong thời gian hơn 1 tháng thi công, với diện tích 60 m2, tổng kinh phí khoảng 180 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Khởi công xây dựng 'Nhà Đại đoàn kết' cho hộ nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO