Bố của bé gái 8 tuổi tử vong do 'dì ghẻ' bạo hành bị cho thôi việc

Hoàng Anh 30/12/2021 19:22

Sau khi sự việc cháu gáu 8 tuổi tử vong do bị 'dì ghẻ' bạo hành, Công ty ERA Việt Nam xác nhận đã chấm dứt hợp đồng đối với ông Thái, cha đẻ của cháu bé.

Theo đó, Công ty ERA Vietnam đã chính thức thông báo về việc chấm dứt hợp đồng làm việc với ông Nguyễn Trung Kim Thái, cha đẻ của cháu bé N.T.V.A., 8 tuổi, nạn nhân bị bạo hành đến tử vong gây xôn xao dư luận những ngày gần đây.

Bị can Nguyễn Võ Quỳnh Trang. Ảnh: CACC.

Thông báo chính thức của Công ty ERA Vietnam nêu rõ: "Trong những ngày qua, trên một số phương tiện thông tin đại chúng đưa tin về trường hợp bé gái 8 tuổi tử vong. Công ty ERA Vietnam xin chia buồn với gia đình, người thân của cháu về những mất mát này.

Thông báo chính thức từ phía Công ty ERA Vietnam.

Qua quá trình tìm hiểu và xác nhận thông tin từ các bên liên quan, ERA Vietnam có nắm thông tin về trường hợp ông Nguyễn Kim Trung Thái có liên quan trường hợp nêu trên. Bằng thông báo này, ERA Vietnam xác nhận ông Nguyễn Kim Trung Thái có làm việc tại công ty từ tháng 5/2021.

Tuy nhiên, vào ngày 28/12 vừa qua, công ty đã chấm dứt hợp đồng với ông Thái. Kể từ ngày 28/12/2021, ông Thái không còn là nhân viên của công ty".

Đồng thời, phía công ty cũng cho biết, đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang, công ty cho biết người phụ nữ được ông Thái giới thiệu vào công ty, nhưng không qua được thời gian thử việc 2 tháng. Do đó, bà Trang không phải là nhân viên chính thức của ERA Vietnam trong bất kỳ thời gian nào.

Phía công ty cũng bày tỏ sự thương tiếc với tất cả những gì đã xảy ra và hy vọng với nội dung này có thể giúp làm rõ những thông tin liên quan đến trường hợp của ông Thái và bà Trang.

Trước đó, như đã đưa tin, ngày 22/12, một bé gái có tên N.T.V.A. 8 tuổi, sống tại Chung cư tại quận Bình Thạnh được đưa vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Bé được đưa vào viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở với nhiều vết bầm tím, thương tích khắp người.

Đến ngày 28/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh đã khởi tố Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) về tội Hành hạ người khác.

Ngày 29/12, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP HCM cũng đã gửi văn bản tới các cơ quan hữu trách, đề nghị làm rõ vai trò, trách nhiệm của ông Nguyễn Trung Kim Thái liên quan đến việc bé A. bị bạo hành tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bố của bé gái 8 tuổi tử vong do 'dì ghẻ' bạo hành bị cho thôi việc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO