Bồ Đào Nha và Ba Lan dắt tay vào World Cup 2022

B.Phúc (tổng hợp) 30/03/2022 08:23

Sự tỏa sáng của Bruno Fernandes đã giúp Bồ Đào Nha hạ Bắc Macedona 2-0 và giành vé dự World Cup 2022. Ba Lan cũng hoàn thành mục tiêu đến Qatar sau khi vượt qua Thụy Điển.

Bồ Đào Nha nhập cuộc thận trọng. (Ảnh: AP).

Trước Bắc Macedonia từng gây sốc khi hạ Italia, Bồ Đào Nha nhập cuộc thận trọng. Cristiano Ronaldo cùng đồng đội chơi chắc chắn và sau đó áp đặt thế trận lên đối thủ, trong cuộc đấu ở sân Do Dragao.

Phút 32, từ đường chuyền về bất cẩn của Stefan Ristovski, Bruno Fernandes cướp được bóng rồi phối hợp cùng Cristiano Ronaldo trước khi tiền vệ Man Utd sút tung lưới đối phương, mở tỷ số 1-0 cho Bồ Đào Nha.

Ronaldo và các đồng đội đã thể hiện được lối chơi vô cùng hợp lý, bất chấp việc Bắc Macedonia liên tục ép sân để tìm kiếm bàn gỡ. Cristiano Ronaldo dù không ghi bàn nhưng chơi đầy hiệu quả trên sân. CR7 thu hút các hậu vệ Bắc Macedonia và tạo điều kiện để các đồng đội có nhiều khoảng trống.

Ronaldo và các đồng đội đã thể hiện được lối chơi vô cùng hợp lý.

Đến phút 65, Diogo Jota có đường kiến tạo đẳng cấp để Bruno Fernandes dứt điểm một chạm làm tung lưới của Stole Dimitrievski. Cú đúp cho ngôi sao Man Utd giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn cho Bồ Đào Nha trong phần thời gian còn lại.

Trong khoảng thời gian còn lại, Bồ Đào Nha không cho Bắc Macedonia có được cơ hội nào và tỷ số 2-0 được giữ cho đến khi kết thúc trận đấu.

Bồ Đào Nha chính thức giành vé dự World Cup 2022 và đây có thể coi là giải đấu lớn cuối cùng của C.Ronaldo cho đội tuyển quốc gia. Nỗi buồn của các cầu thủ Bắc Macedonia, họ đã không thể lần thứ hai tạo cú sốc như khi đánh bại Italia cách đây 5 ngày.

Ba Lan đánh bại Thụy Điển 2-0, qua đó trở thành đội tuyển thứ 12 của châu Âu giành vé dự World Cup 2022.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, các bàn thắng của Piotr Zielinski và Robert Lewandowski đã giúp Ba Lan đánh bại Thụy Điển 2-0, qua đó trở thành đội tuyển thứ 12 của châu Âu giành vé dự World Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bồ Đào Nha và Ba Lan dắt tay vào World Cup 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO